Hà Nội: Nữ sinh lớp 9 cầu cứu, tố bị mẹ kế đánh chấn động não

Xã hội 13/11/2018 13:38

Theo lời kể của L., do mâu thuẫn nảy sinh từ mấy việc nhỏ liên quan đến giặt giũ quần áo mà mẹ kế đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu cháu xuống sàn nhà.

Mới đây, trao đổi với Pv, công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận được đơn tố cáo của chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973), trong đơn, chị này tố cáo việc con gái là cháu Tr.Ng.L. (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn) bị mẹ kế đánh đập dã man.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 9 cầu cứu, tố bị mẹ kế đánh chấn động não - Ảnh 1

Kết quả thăm khám của nữ sinh.

Theo thông tin chị Quế cung cấp, khoảng hơn 12h trưa 12/11, chị nhận được cuộc điện thoại của con gái là L.. Qua điện thoại, chị nghe con gái kêu cứu trong trạng thái đau đớn và hoảng loạn.

"Tôi nhận được cuộc điện thoại của con gái. Ban đầu tưởng là cuộc điện thoại như bình thường mẹ con vẫn nói chuyện. Nhưng liền sau đó, L. khóc và bảo mẹ đến đón con ngay, cô Nh. (SN 1990, mẹ kế) đánh chết con rồi", chị Quế kể lại.

Sau khi nghe con gái kêu cứu, chị tức tốc đến nơi con đang ở. "Đến nơi, tôi thấy cháu hoảng loạn, trên mặt đầy vết thương và kêu đau đớn. Tôi tức tốc đưa con đến công an phường Trung Văn trình báo", chị Quế nói.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 9 cầu cứu, tố bị mẹ kế đánh chấn động não - Ảnh 2

Ảnh chụp kết quả siêu âm phần đầu của nữ sinh bị mẹ kế hành hung.

Sau khi trình báo công an, chị đưa con gái mình đến bệnh viện Xây Dựng để thăm khám. Tại đây các bác sỹ chẩn đoán L. bị chấn động não và giới thiệu qua bệnh viện Việt Đức để điều trị.

L. cho biết, mâu thuẫn nảy sinh từ mấy việc nhỏ liên quan đến giặt giũ quần áo. Người phụ nữ đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu cháu xuống sàn nhà.

Chị Quế cho biết, chị và anh Trần Quang Th. (SN 1971) có 3 con chung, tuy nhiên đã đường ai nấy đi từ 2 năm trước. Con gái đầu và L. về ở với bố, con trai út theo chị về ngoại. Thời điểm L. bị đánh, bố cháu không ở nhà mà đang đi miền núi.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 9 cầu cứu, tố bị mẹ kế đánh chấn động não - Ảnh 3

Nạn nhân bị mẹ kế hành hung.

Liên hệ với anh Th. (bố nạn nhân), anh cho biết: "Tôi đã biết tin nhưng vì đang ở Hà Giang, nếu ở nhà thì tôi đã đưa sự việc ra công an ngay từ sớm".

Anh Th. cho biết anh và chị Nh là vợ chồng chính thức. Còn đối với chị Quế, mặc dù đã có với nhau 3 người con nhưng chưa từng đăng ký kết hôn.

Sau khi đưa con đến thăm khám tại bệnh viện Việt Đức, chị Quế sẽ đưa kết quả kiểm tra sức khỏe của L. đến công an để làm căn cứ xử lý vụ việc. Phía công an phường Trung Văn cũng khẳng định sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Đau lòng những đứa trẻ bị cha mẹ kế bạo hành gây chấn động: Đánh đến rạn xương sọ, nhốt trong nhà đánh rồi livestream

Sau khi cha mẹ ly hôn, nhiều đứa trẻ phải rơi vào cảnh khốn đốn khi sống chung với bố mẹ kế và bị đánh đập, bạo hành dã man.

TIN MỚI NHẤT