Phát hiện bé gái vừa chào đời bị bỏ trong túi nilon

Xã hội 07/11/2018 06:24

Theo lãnh đạo bệnh viện, bé gái sơ sinh được quấn bằng khăn vải màn, có hiện tượng yếu do bị bỏ ngoài trời và trên người không có bất kỳ một loại giấy tờ nào.

Vào khoảng 16h30 chiều nay (6/11), tại khu vực ghế đá sảnh C thuộc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả, (phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), mọi người nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ phát ra ở cạnh ghế đá.

Thấy có biểu hiện bất thường, mọi người tiến hành tìm kiếm và bất ngờ phát hiện một bé gái vừa chào đời được để trong túi bóng. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho lãnh đạo bệnh viện.

Phát hiện bé gái vừa chào đời bị bỏ trong túi nilon - Ảnh 1

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đang được Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả chăm sóc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Theo lãnh đạo Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả, bé gái sơ sinh được quấn bằng khăn vải màn, có hiện tượng yếu do bị bỏ ngoài trời và trên người không có bất kỳ một loại giấy tờ nào. Cho nên, khi tiếp nhận cháu bé, các bác sỹ tiến hành cấp cứu và hiện tại sức khoẻ của cháu đã ổn định.

 Sau khi tiếp nhận bé gái bị bỏ rơi, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo với cơ quan chức năng và thông báo tìm người thân cho cháu.

Bà đi lượm ve chai nuôi 11 đứa cháu cả nội cả ngoại bị bố mẹ bỏ rơi, đau ốm mà không có tiền chữa

Ngồi co ro bên nồi cơm chiều, 11 đứa trẻ chia nhau những miếng cơm cháy cuối cùng để bỏ vào bụng. Từ lúc bố mẹ bỏ đi tìm hạnh phúc mới, người đi biệt xứ không về, cuộc sống của 11 đứa trẻ là theo bà nội (ngoại) đi lượm ve chai để đổi lấy cơm ngày ba bữa.

TIN MỚI NHẤT