Ông nội lên tiếng trước nghi vấn bà sát hại cháu gái vì tiền bảo hiểm: Không có gì kỳ lạ vì trong gia đình ai cũng có bảo hiểm hết rồi

Xã hội 12/11/2019 02:38

Theo chia sẻ của ông nội cháu T., việc bà Hường và bố mẹ cháu đều mua bảo hiểm cho cháu đều không có gì kỳ lạ vì trong gia đình ai cũng có bảo hiểm hết. Thậm chí, hai ông bà cũng được bố mẹ cháu đem tiền về mua cho bảo hiểm.

Những ngày gần đây, vụ việc cháu Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Hậu Thành) bị chính bà nội là Phạm Thị Hường (65 tuổi) sát hại tại đập nước đã gây rúng động dư luận. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên vẫn khiến nhiều người quan tâm. 

Tình tiết cháu T. có tham gia 2 gói bảo hiểm trước thời điểm bị sát hại đang được cơ quan điều tra tập trung làm rõ. Trước đó, đại diện công ty bảo hiểm cũng đã lên tiếng xác nhận cháu T đã tham gia 2 gói bảo hiểm, trong đó 1 gói bảo hiểm do bà nội cháu bé mua cho.

Ông nội lên tiếng trước nghi vấn bà sát hại cháu gái vì tiền bảo hiểm: Không có gì kỳ lạ vì trong gia đình ai cũng có bảo hiểm hết rồi - Ảnh 1

Hình ảnh bà Hường đi cùng cháu trước khi án mạng xảy ra

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo Đất Việt, ông nội cháu Tâm cho biết: "Do hai vợ chồng con trai tôi đi làm xa nên gửi con cái cho chúng tôi ở nhà chăm sóc các cháu. Hàng ngày chúng tôi cơm nước, đưa các cháu đi học. Mọi chi phí sinh hoạt đều do vợ chồng con trai tôi gửi về.

Bà Hường thay mẹ cháu Tâm chăm sóc cháu, bà lo cháu ốm đau nên bà có mua cho cháu gói bảo hiểm có giá trị khoảng 6 triệu/năm. Đến tháng 8, bố mẹ cháu lại mua cho cháu thêm gói bảo hiểm nữa, gói này có giá trị 15 triệu/năm.

Việc bà Hường và bố mẹ cháu đều mua bảo hiểm cho cháu tôi thấy không có gì kỳ lạ vì trong gia đình ai cũng có bảo hiểm hết rồi. Cháu trai lớn (anh trai Tâm) cũng được bố mẹ mua cho gói bảo hiểm đến năm 18 tuổi, đến nay cháu đã được 17 tuổi. Còn hai người em của Tâm do còn nhỏ nên chưa được mua. Thậm chí chúng tôi cũng được bố mẹ cháu đem tiền về mua cho bảo hiểm.

Nhiều người đồn đoán rằng bà Hường giết cháu là do tiền bảo hiểm nhưng gia đình chúng tôi không tin. Là con người phải có lương tâm, không ai làm nên những chuyện như vậy".

Ông nội lên tiếng trước nghi vấn bà sát hại cháu gái vì tiền bảo hiểm: Không có gì kỳ lạ vì trong gia đình ai cũng có bảo hiểm hết rồi - Ảnh 2

Tuy nhiên sau đó cháu bé được phát hiện ở đập nước

Trước đó, theo thông tin trên Zing.vn, một nguồn tin cho biết, theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là Nguyễn Thị T. (nạn nhân trong vụ án) cho ông bà nội chăm sóc. Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ.

"Theo lời khai của bà Hường, bố của Tâm đối xử với họ không ra gì. Hồi đầu tháng, bà Hường mua thịt nấu cho chồng ăn nhưng bị con trai chửi bới. Chồng bà Hường hôm đó bỏ ăn, khóc và dọa sẽ tự tử", nguồn tin kể.

Về phía T., bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn láo với ông bà nội.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cho hay, tại cơ quan điều tra, bà Hường đã thừa nhận đẩy cháu nội xuống nước khiến bé gái tử vong. Nhưng trong suốt quá trình lấy lời khai, bà ta không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi”. 

 

 

Như đã đưa tin, trước đó vào chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, em T. ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối.

Đến tối chưa thấy T. về, gia đình đi tìm nhưng không thấy tung tích. Lúc này, người thân trình báo lên cơ quan chức năng đồng thời huy động người dân đi tìm kiếm. Hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh tìm kiếm. Đến 5h30 sáng 5/11, thi thể em T. được phát hiện nổi lên mặt nước .

Nghi vấn đây là vụ án mạng, công an đã trích xuất camera tại một cửa hàng bên đường và phát hiện, chiều 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà Hường trên đường. Hai bà cháu sau đó đi về đập nước Bàu Ganh (xã Hậu Thành), cách khu dân cư khoảng 400m.

Gần 19h cùng ngày, bà Hường đi bộ quay lại quán tạp hóa lấy xe đạp và đi về nhà. 21h cùng ngày, bà Hường bắt xe ra Hà Nội để làm giúp việc.

Trong đêm ngày 4/11, lực lượng công an huyện Yên Thành đã tạm giữ bà Hường để điều tra nguyên nhân cái chết của cháu gái 11 tuổi .

Tại cơ quan công an, bà Hường khai nhận do cháu T. và bố cháu T. hỗn láo nên nghi phạm mới ra tay sát hại cháu. Tuy nhiên công an vẫn đang tiếp tục tạm giữ bà Hường để làm rõ động cơ giết người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Những uẩn khúc chưa lời giải quanh vụ bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An

Vì mâu thuẫn gia đình, vì trục lợi 2 gói bảo hiểm hay vì một nguyên nhân nào khác mà bà nội ở Nghệ An lại ra tay sát hại cháu mình, đứa cháu gái đã ở với ông bà từ khi còn chưa đầy tuổi để bố mẹ đi làm ăn xa? Đó là những uẩn khúc chưa có lời giải trong vụ án rúng động dư luận này!

TIN MỚI NHẤT