NutiFood cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan mang thương hiệu Nuticafé

Xã hội 22/08/2018 18:01

Thương hiệu cà phê sữa đá của Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng (NutiFood) được kỳ vọng sẽ tạo nên ‘tiếng vang’ ở thị trường trong nước và quốc tế.

Sáng nay (22/8), Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng (NutiFood) đã tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm cà phê sữa đá với thương hiệu Nuticafé – Cà phê sữa đá tươi tại TP.HCM nhằm từng bước khẳng định thương hiệu mới với chất lượng vượt trội.

Nhận định thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện đang nổi bật với nhiều thương hiệu lớn, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood đã chọn lối đi riêng cho thương hiệu mới mẻ này.

"Ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt nhất từ vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Đắk Lắk. Đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường", ông Trần Thanh Hải phát biểu. 

NutiFood cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan mang thương hiệu Nuticafé - Ảnh 1
Ông Trần Thanh Hải phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Nuticafé – Cà phê sữa đá tươi

Theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Công Ty TNHH Nielsen Việt Nam, sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê hòa tan tương tự trên thị trường.

Cũng tại buổi ra mắt, NutiFood đã ký kết hợp đồng mua bán, cung cấp gần 250 ngàn hộp Nuticafé cho Công ty Cổ phần Đồng Tâm và Công ty Cổ phần Siêu Thanh. Sản phẩm sẽ được dùng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong toàn công ty.

Không chỉ khẳng định thương hiệu cà phê trong nước, NutiFood còn tìm kiếm những cơ hội xuất khẩu sản phẩm cà phê ra thị trường thế giới. Theo lộ trình này, NutiFood đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá mạnh mẽ sản phẩm Nuticafé – Cà phê sữa đá đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

NutiFood cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan mang thương hiệu Nuticafé - Ảnh 2
Khách tham quan được thưởng thức hương vị cà phê Nuticafé 

Ông Lê Tân, Phó chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam chia sẻ: "Quảng  bá văn hóa ẩm thực ra thế giới trong đó có cà phê sữa đá Việt cũng là nhiệm vụ mà Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực phải làm. Chúng tôi rất vui khi NutiFood làm ra một sản phẩm có thể nói đã đóng gói được đầy đủ hương vị ly cà phê sữa đá Việt. Sản phẩm này rất thích hợp để mang ra thế giới quảng bá giúp bạn bè quốc tế có thể thưởng thức ly cà phê sữa đá Việt ngay tại đất nước mình khi không có điều kiện tới Việt Nam".

NutiFood cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan mang thương hiệu Nuticafé - Ảnh 3
Sản phẩm được kỳ vọng sẽ khẳng định tên tuổi ở thị trường quốc tế.

Song song với việc quảng bá ẩm thực, hoạt động quảng bá văn hóa cổ truyền Việt Nam cũng đã và đang được đẩy mạnh. Chính vì lý do này, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới cũng khẳng định nỗ lực đồng hành cùng NutiFood nhằm giới thiệu văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới thông qua hệ thống trụ sở, võ sinh, cùng những giải đấu mang tầm quốc tế của liên đoàn. 

Làm ngay món thạch mang vị béo ngậy của kem sữa, thơm lừng của cà phê

Mặc dù thời tiết đã vào cuối hè, nhưng cảm giác oi nóng vẫn làm bạn khó chịu, bạn hãy nhanh chóng tham khảo cách làm thạch cà phê sữa mát lạnh để chiêu đãi cả nhà nhé.

TIN MỚI NHẤT