Nữ sinh dùng gạch đập vào đầu bạn ở Bắc Giang: Do mâu thuẫn trên facebook

Xã hội 31/01/2017 17:42

Sự việc nhóm nữ sinh dùng gạch đập đầu bạn bất tỉnh do mâu thuẫn trên facebook vào tháng 11/2015. Tuy nhiên, mới đây có người mới đăng tải lên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến vụ nhóm nữ sinh dùng gạch đập vào đầu bạn ngất xỉu ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua, sáng 31/1, trao đổi với chúng tôi, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn Công an huyện Hiệp Hòa đã có công văn yêu cầu tất cả các xã trên địa bàn xác minh làm rõ thông tin. "Qua điều tra, đến ngày hôm qua (30/1, tức mùng 3 Tết) lực lượng Công an đã xác định được danh tính các nữ sinh tham gia đánh bạn. Vào tháng 11/2015 tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa chứ không phải xảy ra tại xã Bắc Lý như thông tin trên mạng trước đó" , đại tá Long nói.

Nữ sinh dùng gạch đập vào đầu bạn ở Bắc Giang: Do mâu thuẫn trên facebook - Ảnh 1
Danh tính các nữ sinh tham gia đánh bạn đã được xác định. (Ảnh cắt từ clip)

Nữ sinh bị đánh được xác định là Nguyễn Thị Hoài A. (ở xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa) và khi đó nữ sinh này đang học lớp 8 Trường THCS Hợp Thịnh. Qua điều tra ban đầu, vào thời điểm đó, Hoài A. có đăng một bức ảnh lên facebook thì một bạn tên Đ. (SN 1997, ở xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa), lên bình luận rồi hai bên xảy ra cãi vã trên facebook.

"Bực tức, Đ. đã rủ thêm bạn tên K. cũng ở xã Mai Trung sang trường THCS Hợp Thịnh nơi nữ sinh Hoài A. theo học để đánh. Sau đó, một nữ sinh có dùng viên gạch đập vào đầu Hoài A. nhưng Hoài A. chỉ bị choáng chứ không bị thương nặng và không phải đi viện. 

Sau sự việc gia đình cháu Đ. và K. sang xin lỗi rồi hai bên gia đình tự giải quyết và không báo chính quyền địa phương và sự việc diễn ra ngắn nên xã không nắm được. Mới đây, sự việc được ai đó đưa lên mạng thì chính quyền mới nắm được", đại tá Tống Ngọc Long thông tin.

Cũng theo đại tá Long, hiện tại đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ mức độ vi phạm đối với các cá nhân trong trường hợp trên từ đó sẽ giao xã có biện pháp xử lý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT