Nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng, đạp liên tiếp vào bụng khiến nhiều người bức xúc

Xã hội 28/01/2017 17:25

Hình ảnh nữ sinh bị bạn học hành hung, đạp liên tiếp vào bụng, vào đầu vì mâu thuẫn cá nhân được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, dùng chân đạp thẳng vào bụng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nữ sinh này bị một bạn nữ mặc áo xanh văng tục chửi bới, dùng tay tát thẳng vào mặt, đá trực tiếp vào bụng, đồng thời lên tiếng thách thức "Đố đứa nào dám vào can đấy". 

Nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng, đạp liên tiếp vào bụng khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 1
Nữ sinh bị bạn học đạp liên tiếp vào bụng vì mâu thuẫn cá nhân. Ảnh cắt từ clip

Sau đó bất ngờ có một nam sinh xông ra đạp thẳng vào bụng nữ sinh này khiến nạn nhân ngã dúi vào bụi cây phía sau. 

Theo như nội dung đoạn clip, nữ sinh bị đánh được cho là đã nói xấu bạn nữ này nên hẹn nhau ra giải quyết sự việc. Ngay khi đứng dậy được, nữ sinh này tiếp tục bị đá liên tiếp vào đầu và bụng. Mặc dù bị đánh đau, nạn nhân cũng chỉ biết im lặng, cúi mặt ôm bụng chịu đòn chứ không dám lên tiếng. 

Đặc biệt có hàng chục học sinh vây quanh chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý can ngăn mà còn cười cợt, cổ vũ vụ đánh nhau. 

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi đánh bạn dã man của nữ sinh trong đoạn clip. 

"Không biết nữ sinh kia làm gì sai nhưng lao vào đánh bạn dã man không thương tiếc như vậy thì thật không chấp nhận được. Nhóm bạn đứng xem thì thờ ơ, không vào can bạn mà còn đứng cổ vũ thật là thất vọng", tài khoản F.N. chia sẻ. 

"Xem mà thương bạn nữ kia quá, bị đánh đau như vậy mà không thể phản ứng lại hay chạy đi được. Đề nghị nhà trường và cơ quan chức năng vào cuộc sớm tìm ra nữ sinh kia để có những hình phạt thích đáng, hạn chế tình trạng bạo lực học đường", tài khoản A.B.N bày tỏ quan điểm. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT