Nữ bác sĩ bị đánh gãy răng tại bệnh viện

Xã hội 12/06/2018 06:43

Thấy một người đàn ông đi ô tô đỗ xe gây cản trở lối đi trong bệnh viện, bác sĩ L. có nhắc nhở việc để xe cho gọn gàng nhưng bị người đàn ông này hành hung gây thương tích.

Chiều 11/6, lãnh đạo huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, Công an huyện đang điều tra, xử lý vụ việc bác sĩ Nguyễn Thị L., Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa An Dương bị một người đàn ông đánh gãy răng tại bệnh viện.

Nữ bác sĩ bị đánh gãy răng tại bệnh viện - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa An Dương nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 10/6, bác sĩ L. thấy một người đàn ông đỗ xe ô tô gây cản trở lối đi trước cửa Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện (tổ 3, thị trấn An Dương, huyện An Dương). Sau đó, bác sĩ L. có ra nhắc nhở người đàn ông này để xe gọn gàng, không gây cản trở lối đi. 

Tại đây, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Người đàn ông đi xe ô tô đã tát và đấm vào mặt bác sĩ L. gây thương tích.

Kết quả chụp X-quang, kiểm tra sưc khỏe cho thấy, bác sĩ L. bị phù nề phần mặt bên phải, gãy răng số 7.

Nhận được thông tin, Ban giám đốc bệnh viện đã đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, người đàn ông đã đánh bác sĩ là Nguyễn Văn H. (49 tuổi; trú tại tổ 3, thị trấn An Dương, huyện An Dương).

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nghệ An: Vợ bỏ đi sau khi cãi nhau, chồng lên rừng hái lá ngón ăn tự tử

Mâu thuẫn gia đình, sau khi cãi nhau nên người vợ đã bỏ nhà đi, gọi điện thoại cho vợ không được, anh Bình đã lên rừng hái lá ngón về ăn để tự tử.

TIN MỚI NHẤT