NÓNG: Nhánh cây to bị gãy, đè chết người đàn ông đi xe máy ở Sài Gòn

Xã hội 14/06/2020 06:53

Tối 13/6, một người đi xe máy, khi đi qua khu vực đường Tô Hiến Thành (quận 10, TP. HCM) thì bất ngờ bị một nhánh của cây xanh trên vỉa hè ngã ra đường đè trúng khiến tử vong tại chỗ.

Đến tối ngày 13/6, cơ quan chức năng vẫn đang xử lý vụ việc một nhánh cây xanh ngã ra đường đè trúng một người dân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h30 trên đường Tô Hiến Thành (quận 10, TP. HCM). Thời điểm này, khi người đàn ông đi xe máy trên đường trong lúc trời mưa thì bất ngờ một nhánh cây xanh trên vỉa hè của tuyến đường này ngã ra đường đè trúng.

 

NÓNG: Nhánh cây to bị gãy, đè chết người đàn ông đi xe máy ở Sài Gòn - Ảnh 1NÓNG: Nhánh cây to bị gãy, đè chết người đàn ông đi xe máy ở Sài Gòn - Ảnh 2

NÓNG: Nhánh cây to bị gãy, đè chết người đàn ông đi xe máy ở Sài Gòn - Ảnh 3

Hiện trường nhánh cây đổ khiến 1 người tử vong

Người đàn ông ngã ra đường, được người dân phát hiện chạy đến định đưa đi cấp cứu nhưng không được, nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Nhánh cây xanh ngã đè chết người có chiều dài hàng chục mét, thân cây có độ dày khoảng 30cm, lá vẫn còn xanh tốt.

Theo người dân, chiều tối cùng ngày trời mưa lớn và gió nên xảy ra sự việc đau lòng trên. Qua ghi nhận tuyến đường này vẫn còn nhiều cây xanh khác với kích thước tương tự.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc. Đồng thời, phía bên Công ty cây xanh đã nắm sự việc và đến hiện trường xử lý, thu gọn thân cây bị gãy đổ.

Cô giáo, bạn bè xót xa nhớ về em học sinh bị cây đè tử vong: "Kiếp sau, mọi người trong lớp con sẽ gặp lại bạn"

Đã 2 ngày kể từ khi sự việc cây phượng bật gốc đè trúng 18 học sinh khiến 1 em tử vong. Học sinh trong trường đã đi học bình thường, nhưng nỗi đau và sự xót xa vẫn còn đó với những người ở lại, những thầy cô giáo đã dạy em, những người bạn đã đồng hành cùng em học tập.

TIN MỚI NHẤT