Nối lại tình xưa bất thành, tự dùng dao đâm mình

Xã hội 14/02/2018 11:23

Sống chung với nhau nhiều năm như vợ chồng nhưng giữa 2 người thường xảy ra bất hòa dẫn đến chia tay. Nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, anh N bất ngờ dùng dao tự tử…

Ngày 14-2, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh tiến hành hoàn tất các thủ tục để người nhà đưa thi thể anh P.Q.H.N (30 tuổi, ngụ quận 9) về an táng và làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc anh N tử vong.

Nối lại tình xưa bất thành, tự dùng dao đâm mình - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

N và chị Q từng sống với nhau như vợ chồng và có một đứa con. Thời gian sống với nhau giữa 2 thường xuyên xảy ra bất hòa. Nhất là thời điểm N phạm pháp phải chấp hành án tù giam. Sau khi mãn hạn tù trở về N tìm đến nhà Q nhiều lần mong nối lại tình xưa nhưng chị Q không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn.

Trưa 10-2, N lại tìm đến tiệm hớt tóc của chị Q trên đường Nam Hòa, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh để nói chuyện thì 2 người lớn tiếng với nhau.

Không giải quyết được mâu thuẫn N đã dùng dao đâm vào người mình gây mất máu. Người dân phát hiện vụ việc đưa N vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến ngày 11-2, anh N đã tử vong.

Hà Nội bất ngờ công bố kết luận chất lượng lát đá vỉa hè

Vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán, kết luận thanh tra về chất lượng lát đá vỉa hè bất ngờ được UBND TP Hà Nội công bố. Điều đáng nói, việc công bố kết luận vốn được người dân và cả báo giới chờ đợi lại vào đúng ngày làm việc cuối cùng của năm Đinh Dậu, trước kỳ nghỉ Tết.

TIN MỚI NHẤT