Nỗi ám ảnh của những cô gái mang thai đứa con của kẻ cưỡng hiếp mình

Xã hội 21/01/2017 06:20

Những cô gái sống sót sau vụ hãm hiếp phải mang trong mình đứa con của kẻ hãm hại đã có những chia sẻ về cách mà họ đối mặt với chuyện này.

Nhiều nạn nhân của những cuộc hãm hiếp ở tuổi đời còn rất trẻ. Việc họ mang thai kẻ hãm hiếp mình là điều không ai mong muốn. Có nhiều người lựa chọn việc phá thai, có số khác bị sảy thai và họ cảm thấy vui vì điều này.

"Tôi đã mang thai ở tuổi 13 sau khi bị cưỡng bức và tôi đã bị sảy thai. Điều này khiến tôi hạnh phúc hơn", một người phụ nữ chia sẻ.

Một số phụ nữ khác tiết lộ rằng việc sinh con ra khiến họ hạnh phúc hơn. Một người nói: "Khi tôi 15 tuổi, tôi là một nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp và tôi mang thai. Giờ đây con gái tôi đã 6 tuổi, tôi cũng đã đính hôn với người bạn đời mới. Mọi thứ đều ổn".

Nỗi ám ảnh của những cô gái mang thai đứa con của kẻ cưỡng hiếp mình - Ảnh 1
Nhiều cô gái trẻ phải đứng giữ sự lựa chọn giữ hay phá bỏ con của kẻ đã hãm hại mình.

"4 năm trước, tôi đã bị cưỡng hiếp và mang thai. Vào ngày hôm qua, tôi đã kết hôn với bạn trai 2 năm của mình và ngày hôm nay, anh ấy đã là cha hợp pháp của con gái tôi. Tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế giới", một người khác cho biết.

Một người phụ nữ khác tiết lộ rằng cô rất vui mừng khi đã mang thai sớm vì bây giờ cô đã bị vô sinh. "Tôi mang thai ở tuổi 14 sau khi bị hiếp dâm. Tôi đã giữ và sinh ra đứa bé. Tôi hạnh phúc và thấy may mắn vì đã làm mẹ sớm. Bởi lẽ, hiện tại, bác sĩ chẩn đoán tôi đã bị vô sinh".

Nhưng đối với một người phụ nữ khác, con trai bà như là lời nhắc nhở hàng ngày một cách đáng sợ về kẻ đã hãm hiếp mình. "Tôi bị hãm hiếp khi tôi 17 tuổi, tôi đã mang thai. Con trai tôi giống hệt kẻ đó và con tôi sợ tôi".

Đối với một người mẹ khác, con trai cô không giống với người đàn ông đã tấn công cô. Cô nói: "Tôi đã bị cưỡng hiếp năm 18 tuổi rồi tôi sinh con trai tôi. Giờ thằng bé đã 11 tuổi. Tôi vô cùng tự hào về con trai mình. Rất may con tôi không hề giống với kẻ đã hiếp dâm tôi".

Nỗi ám ảnh của những cô gái mang thai đứa con của kẻ cưỡng hiếp mình - Ảnh 2
Nhiều phụ nữ đã dũng cảm sinh ra và nuôi dưỡng con của kẽ hãm hại mình.

Nhiều người khác thay vì nuôi con, họ lại chọn cách gửi con mình làm con nuôi để con có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Một số người khác nói rằng họ cảm thấy hối hận khi phá thai nhưng đó là quyết định họ phải lựa chọn vì lúc bấy giờ tuổi đời của họ còn quá trẻ, chưa có gì trong tay. 

Và đáng kinh ngạc hơn, một số phụ nữ tiết lộ rằng ngay cả sau khi bị cưỡng hiếp và mang thai, họ vẫn còn phải đối phó với kẻ đã hiếp dâm mình.

"Tôi đã có thai với kẻ cưỡng bức mình. Tôi sợ rằng anh ta sẽ quay lại tìm con và làm tổn thương tôi một lần nữa. Tôi không biết phải làm thế nào", một người phụ nữ cho biết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT