Nịnh vợ ở nhà nấu cơm nhưng 11h đêm về, chồng gặp cảnh "nóng mắt", lời nói của cô ta ở nhà bố đẻ càng gây bức xúc

Xã hội 22/06/2020 22:04

Cô vợ được đà lấn tới, không ngừng gây ra những pha "máu dồn lên não" cho chồng.

Câu chuyện muôn thuở của những ông chồng có vợ lười là thường xuyên ăn mì tôm, nhiều lần "bốc hỏa". Anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Đúng là cái gì cũng có giới hạn của nó. Mà càng thân thích như vợ chồng thì càng phải chú ý đến giới hạn đó.

"Tôi 31 tuổi còn vợ tôi 26 tuổi, mới lấy nhau được 3 tháng.

Từ ấy đến giờ toàn thấy vợ chơi, làm đẹp, không chịu giúp tôi việc nhà, giặt, chợ búa, nấu cơm... Lí do em mệt, không phải bầu bì hay chăm con gì đâu mà có chồng làm cho hết nên nhác thôi. Ok, tôi làm cũng chẳng sao mà vợ tôi nhác quá đến mức không chịu được.

Đỉnh điểm hôm qua tôi đi làm nhưng có ca quan trọng không thể về sớm được bảo vợ giúp chồng, chịu khó chợ búa nấu cơm nước để về ăn nghỉ ngơi cho khoẻ, cũng dạ vâng đàng hoàng.

Nhưng khi tôi về tới nhà hơn 11h đêm thì thấy vợ đắp mặt nạ lướt Faceboook, bếp núc lạnh tanh. Hỏi thì bảo em làm tóc về muộn quá nên anh chịu khó ăn mì tôm đi.

Nịnh vợ ở nhà nấu cơm nhưng 11h đêm về, chồng gặp cảnh 'nóng mắt', lời nói của cô ta ở nhà bố đẻ càng gây bức xúc - Ảnh 1

Chồng nhờ nấu cơm nhưng cô vợ có đủ mọi lí do để thoái thác

Máu nó dồn lên não không kiềm chế được, tôi mới mắng cho một trận. Nó còn không nhận ra cái sai mà vùng vằng dỗi rồi lấy quần áo bỏ về nhà ngoại (nhà ngoại cách 2km).

Bố vợ thì xót con gái nên gọi bảo tôi cũng mắng nó rồi thì thôi coi như hoà, rồi mai sang đón nó, có chuyện gì 2 đứa nói chuyện với nhau.

Tôi cũng chịu nhục qua nhà đón mà vợ, Nó thấy thế được nước lấn tới, bắt tôi xin lỗi trước mặt bố mẹ vợ vì đã mắng nó.

Tôi tức quá bỏ về thì nhận được tin như thế này, điên quá quát lại.

Nịnh vợ ở nhà nấu cơm nhưng 11h đêm về, chồng gặp cảnh 'nóng mắt', lời nói của cô ta ở nhà bố đẻ càng gây bức xúc - Ảnh 2

Đoạn chat của hai vợ chồng

Nịnh vợ ở nhà nấu cơm nhưng 11h đêm về, chồng gặp cảnh 'nóng mắt', lời nói của cô ta ở nhà bố đẻ càng gây bức xúc - Ảnh 3

Mọi người có cách nào đả thông não vợ tôi được không chứ như thế này tôi không chịu được mất. Biết lấy vợ khổ thế này không thèm lấy nữa cho xong!", anh chồng giãi bãy trên mạng xã hội.

Tình huống khó xử này khiến anh chồng khó nghĩ còn phần lớn dân mạng có cùng quan điểm: Vợ không quan tâm cảm xúc của chồng, không vun vén gia đình là rất tệ.

"Tôi mà có cô vợ như này thì tôi mắng té tát luôn từ tuần đầu lấy về chứ không phải đợi đến 3 tháng như ông đâu. Không ai bảo phụ nữ phải làm hết mọi việc nhà nhưng ít nhất cũng phải có bữa cơm, lau được cái nhà cho chồng đi làm về đỡ mệt. Đằng này ở nhà chơi bời, làm đẹp suốt ngày đêm, quên cả gia đình là không chấp nhận được", thành viên Quân Nguyễn bày tỏ.

"Ức chế thay bác này, cô vợ vừa lười vừa không biết điều. Tốt nhất cả hai nên nói chuyện thẳng thắn, mặt đối mặt. Nếu cần thì cho cô ấy thêm cơ hội thay đổi. Về lâu dài, cứ thế này thì gia đình bác sớm muộn cũng lục đục", một dân mạng khác khuyên nhủ.

Câu chuyện cũng là lời cảnh tỉnh đến nhưng cô gái chuẩn bị lấy chồng và những chị em đã là "vợ người ta". Trong xã hội hiện đại, nội trợ không phải là chuyện riêng của phụ nữ nhưng khi khi chồng đã tự giác làm việc nhà thì nửa kia cũng phải ý thức phần việc của mình. Vợ mà lười quá thì chồng có yêu mấy cũng nhanh chán mà thôi.

Thấy bé trai ướt từ đầu đến chân, người đàn ông có hành động ấm lòng trong quán bún riêu

Đôi khi, chỉ là đãi đứa bé lang thang một bát bún thôi nhưng chừng đó cũng đủ khiến người ta nhẹ lòng hơn.

TIN MỚI NHẤT