Những tình tiết mới trong vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ

Xã hội 05/06/2018 09:47

Cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa để điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Đ. C. T (SN 1995, ở quận Ba Đình, hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh).

Như Báo ANTĐ điện tử đã thông tin, chiều qua 4-6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện chị Đ. C. T, sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa đã báo cho lực lượng công an...

Những tình tiết mới trong vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ - Ảnh 1
Ngôi nhà trong ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai được người dân phát hiện xảy ra vụ án mạng

Thông qua công tác khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh, cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa phối hợp với Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị hung thủ cưỡng hiếp, sát hại dã man và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú. 3 giờ sau khi nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan công an đã phát hiện và bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua tìm hiểu của phóng viên, được biết tối 3-6, chị T. đến phố Nguyễn Phúc Lai tìm phòng thuê trọ và gia đình lâu không thấy về. Sau đó, gia đình chị T. nhận được điện thoại do người lạ gọi từ máy điện thoại di động của chị T. và biết được chiếc điện thoại này bị rơi ngoài đường.

Người nhà chị T. lập tức tỏa đi tìm cô gái trẻ và sau gần 24 giờ tích cực tìm kiếm, người thân của chị T. phát hiện xe máy của chị T. để trong ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, và phát hiện chị T. đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, liền báo ngay cho lực lượng công an.

Được biết, nơi chị T. tử vong cũng là nơi Nguyễn Anh Tú đã thuê trọ và trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương lấy lời khai của nghi can Tú để làm rõ vụ việc.

Vụ người phụ nữ bán thịt heo bị giết bởi 14 nhát dao: Đã tìm thấy xe SH bị mất

Chiếc xe SH của người phụ nữ bán thịt heo bị giết tại nhà riêng được phát hiện cách hiện trường vụ án khoảng 60 km.

TIN MỚI NHẤT