Nhiều người Nhật Bản sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt là Hội trưởng Hội giám hộ học sinh

Xã hội 14/04/2017 11:42

Rất nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé Lê Thị Nhật L. đã vô cùng sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt từng là hội trưởng Hội giám hộ học sinh, người làm nhiệm vụ bảo vệ, đưa đón các bé đi học cũng như về nhà.

Sáng sớm ngày hôm nay (14/4), cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc, sát hại bé gái người Việt tại Nhật. Theo tờ Asahi của Nhật Bản, nghi phạm được xác định có tên Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và cách nhà bé Nhật L. khoảng 300m. Người đàn ông này từng là hội trưởng Hội giám hộ học sinh của trường Tiểu học mà bé Nhật L. theo học.

Nhiều người Nhật Bản sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt là Hội trưởng Hội giám hộ học sinh - Ảnh 1
Nghi phạm Yasumasa Shibuya (bên trái) bị bắt giữ vào sáng nay.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé Nhật L. đã không khỏi ngạc nhiên và choáng váng.

Ông Watanabe Hiroshi, 44 tuổi, một phụ huynh trong trường tiểu học nơi bé gái người Việt theo học cho biết con trai lớn của ông là bạn học với Nhật L.. Khi nghe tin nghi phạm bị bắt, ông đã tới nhà Nhật L. để thông báo.

Ông cho biết rất sốc khi biết tin nghi phạm là Yasumasa Shibuya, người từng giữ chức vụ hội trưởng Hội giám hộ học sinh. Theo ông, đây là người mà các phụ huynh học sinh đều biết, bởi vậy, rất có thể bé Nhật L. cũng quen biết người này.

Trong khi đó, một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, sống cùng khu nhà với nghi phạm cho biết "Anh ta có 2 con cũng đang theo học tiểu học". Theo người phụ nữ này, Shibuya là người vui tính và tốt bụng. Vào buổi sáng, Shibuya thường tham gia đưa các học sinh đi học.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT