Nhiều người bị cướp giật iPhone ở đường hoa Nguyễn Huệ

Xã hội 27/01/2017 12:33

Tại đường hoa Nguyễn Huệ, có nhiều cảnh sát công khai và đặc nhiệm hình sự tuần tra, thế nhưng rất nhiều người dân dạo chơi, chụp hình vẫn bị cướp giật xâm hại tài sản.

Ngày 26/1, (29 Tết), rất đông người dân TP đã đến đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1) để vui chơi, chụp ảnh trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng tại đây nhiều người dân bị kẻ gian dàn cảnh trộm cướp giật điện thoại và túi xách.

Ghi nhận trong sáng 26/1, đã có 8 nạn nhân đến chốt bảo vệ để trình báo bị cướp giật điện thoại, ví tiền, trong đó đa phần là bị mất iPhone.

Nhiều người bị cướp giật iPhone ở đường hoa Nguyễn Huệ - Ảnh 1
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Anh Lê (ngụ quận 1), bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cho biết khoảng 10h sáng, anh đưa điện thoại cho con gái chụp hình thì bị nhóm khoảng 3 phụ nữ lại gần dùng quạt vờ che nắng sau đó ra tay giật điện thoại bé đang cầm rồi tẩu thoát.

Một nữ Việt Kiều cũng bị cướp giật mất chiếc điện thoại iPhone 7. Sau khi trình báo sự việc với lực lượng bảo vệ tại đường hoa, nữ du khách ôm chồng khóc vì trong tài sản chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng.

Nhiều người bị cướp giật iPhone ở đường hoa Nguyễn Huệ - Ảnh 2
Hệ thống camera dày đặc ở đường hoa. Ảnh: N.T.

Tối qua, 25/1, sau vài giờ khai mạc đường hoa, Zing.vn cũng ghi nhận nhiều người dân đi thưởng ngoạn cũng bị trộm, cướp xâm phạm tài sản.

Ngay sau khi xảy ra nhiều vụ cướp giật và trộm điện thoại, lực lượng bảo vệ đã báo tin về tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 nhằm tăng cường tuần tra để ngăn chặn.

Trước đó, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an quận 1, TP.HCM cho biết, để thắt chặt an ninh đường hoa, nhiều lực lượng cảnh sát được bố trí canh gác. Theo nhà chức trách, ngoài cảnh sát công khai còn có đặc nhiệm hình sự hóa trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi vấn.

Nhiều người bị cướp giật iPhone ở đường hoa Nguyễn Huệ - Ảnh 3
Màn hình camera để quan sát đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.  

Chiều 26/1, trao đổi với Zing.vn lãnh đạo Công an quận 1 cho biết chưa bắt được băng nhóm trộm cướp nào tại địa điểm nêu trên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT