Nhân chứng kể giây phút tài xế CX5 bắn súng và chèn xe qua người lái taxi

Xã hội 31/10/2018 17:31

Theo nhân chứng, trước khi lái xe CX5 bắn súng và cố tình chèn xe qua người tài xế taxi thì hai 2 bên đã xảy ra tranh cãi.

Theo ông H (nhân chứng) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, lái xe Mazda CX5 màu trắng mang BKS: 30E – 926.48 đang ở trong bãi trông gửi xe của cán bộ và học viên của trường Đại học Thủ đô Hà Nội đi ra đến cổng thì gặp xe taxi do anh  T. (SN 1980) trú ở trong ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) điều khiển đi vào.

Nhân chứng kể giây phút tài xế CX5 bắn súng và chèn xe qua người lái taxi - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

“Lái xe Mazda CX5 yêu cầu xe taxi lùi để xe Mazda CX5 đi ra, sau đó hai bên đã có lời qua tiếng lại dẫn tới tranh cãi và anh T., (lái xe taxi) xuống xe cầm bóng đèn tuýp ở gần đó giơ lên trước xe Mazda CX5. Ngay lập tức, 1 người đàn ông trong xe Mazda CX5 đã dùng 1 súng nhằm thẳng vào người anh T., sau đó bắn làm anh T., ngã xuống đất. Không dừng lại ở đó, lái xe Mazda CX5 tiếp tục lái thẳng xe đến chèn qua người anh T., và bỏ chạy và tiếp tục tông vào nhiều vật dụng ở sâu vào trong ngõ 165”. 

Ông H. cho biết thêm, anh T., là người trong ngõ lái xe taxi đã lâu, còn lái xe Mazda CX5 là dân xã hội và có hành động rất dã man với anh T.

Nhân chứng kể giây phút tài xế CX5 bắn súng và chèn xe qua người lái taxi - Ảnh 2

Nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, bà K., (nhân chứng) cho hay, lúc xảy ra vụ việc hai lái xe có xảy ra tranh cãi ở cổng bãi trông gửi xe, ai cũng tưởng chỉ xảy ra va chạm giao thông thông thường nên nghĩ sẽ giải quyết nhanh. 

“Bất ngờ sau đó, chúng tôi nghe thấy 1 tiếng nổ "đoàng" khiến dân hoảng loạn tháo chạy như chiến tranh, quay lại thấy lái xe Mazda CX5 nhấn ga chèn qua người anh T. đang nằm dưới đất và sau đó bỏ chạy như ăn cướp vào bên trong ngõ”.

Nhân chứng kể giây phút tài xế CX5 bắn súng và chèn xe qua người lái taxi - Ảnh 3

Chiếc xe taxi trong vụ việc.

 “Người đàn ông cầm 1 vật dụng (nghi giống súng tự chế) trong xe Mazda CX5 có tuổi khoảng 40 – 50 tuổi và rất có thể đã dùng chất kích thích hoặc có mâu thuẫn từ trước với lái xe taxi”, bà K. cho biết thêm. 

Bà K., và nhiều người dân sống tại đây nói thêm, lái xe taxi đã được chuyển vào Bệnh viện E từ tối qua.

“Ra đường bây giờ rất phức tạp, chúng tôi khuyên mọi người khi tham gia giao thông nên bình tĩnh xử lý sự việc, đặc biệt là lúc xảy ra va chạm, nhường nhau 1 chút để mọi việc đều ổn thỏa, tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc như thế này xảy ra”.

Trong sáng 31/10, lực lượng công an đang khẩn trương lấy lời khai của nhân chứng cũng như trích xuất hàng loạt camera gần khu vực xảy ra vụ việc để khẩn trương xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) xảy ra 1 vụ va chạm dẫn tới tài xế xe Mazda CX5 màu trắng mang BKS: 30E – 926.48 dùng súng cao su bắn vào bụng người lái taxi BKS: 30A-368.XX. Sau đó, đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại tài xế taxi nằm bất tỉnh./.

Nghi án chồng nổ súng bắn vợ trọng thương tại chung cư VOV

Người chồng được cho là nổ súng bắn vợ trọng thương tại chung cư CT2-C2 VOV phường Mễ Trì do mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT