Nha Trang: Cháy cửa hàng váy cưới ngày đầu năm mới

Xã hội 02/01/2020 06:00

Sáng 01/01/2020 trên đường Sinh Trung, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) xảy ra 1 vụ hỏa hoạn tại 1 cửa hàng váy cưới. Được biết cửa hàng vừa hoàn tất khâu chuẩn bị để khai trương thì bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo đó, rạng sáng 1/1, vụ cháy xảy ra tại căn nhà 4 tầng ở đường Sinh Trung, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Nha Trang: Cháy cửa hàng váy cưới ngày đầu năm mới - Ảnh 1

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong nhà đều bị ngọn lửa thiêu rụi.  (Ảnh: An Bình)

Người dân xung quanh cho biết, sau khi nghe tiếng la hét thì phát hiện khói bốc nghi ngút ở căn nhà 4 tầng.  Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Khánh Hòa điều 4 xe chuyên dụng, 30 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Theo cán bộ Cảnh sát PCCC, có 3 người mắc kẹt bên trong căn nhà. Những người này hoảng loạn kêu cứu. Sau khi phá cửa, cảnh sát đã đưa các nạn nhân ra ngoài, trong số đó có một cháu bé 5 tuổi.

Đến gần 6h ngọn lửa đã được khống chế. Vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều áo cưới, xe máy của chủ nhà bị ngọn lửa thiêu rụi. Theo chủ nhà, tiệm áo cưới vừa hoàn tất khâu chuẩn bị để khai trương.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Đi làm xa, cha mẹ đau đớn hay tin con gái lớp 7 chết thảm trong đám cháy thiêu rụi 12 căn nhà ở Cà Mau

Vụ cháy nhà ở Cà Mau vào rạng sáng nay (11/12) khiến một bé gái lớp 7 tử vong, 12 căn nhà bị thiêu rụi. Được biết cha mẹ nạn nhân đang đi làm ăn xa.

TIN MỚI NHẤT