"Nhà người ta" mừng con trai đỗ đại học: Phát thiệp hoành tráng như... mời cưới

Xã hội 15/08/2017 10:43

Thực tế, việc khao con đỗ đại học không phải chuyện hiếm trong xã hội. Thế nhưng, với cách thông báo con cái trúng tuyển đại học như câu chuyện dưới đây thì quả thực là có 1-0-2.

Khi tấm thiệp mời có nội dung "Nhân dịp con trai chúng tôi trúng tuyển đại học" được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Đi kèm với hình ảnh chiếc thiếp mời là nội dung: "Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Nhưng mà lần đầu tiên nhìn thấy thiệp mời ăn trúng tuyển đại học luôn đấy... Nghe phong thanh bảo 32 mâm. Khét thực sự".

Phát hoảng với tiệc mừng con trai đỗ đại học hoành tráng như đám cưới
Mừng con trai đỗ đại học bằng việc phát thiệp mời. Ảnh chụp màn hình

Theo nội dung bức ảnh, tiệc mừng trúng tuyển đại học diễn ra ở Buôn Đôn, Đăk Lăk. Điều mà khiến mọi người chú ý ở đây là cách trình bày của chiếc thiệp không khác gì với thiệp mời cưới.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được gần 15.000 lượt like, hơn 400 lượt chia sẻ và 1.500 bình luận. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng, việc tổ chức liên hoan mừng đỗ đại học là một điều rất bình thường hiện nay, thế nhưng trang trọng đến mức gửi thiệp mời thì thực sự rất hiếm.

Phát hoảng với tiệc mừng con trai đỗ đại học hoành tráng như đám cưới
Cận cảnh chiếc thiệp mời mừng đỗ đại học

Trong đó, chú ý nhất là bình luận của bạn S.C: “Nhà bạn ấy chắc cũng mong chờ và tự hào lắm nên mới tổ chức hoành tráng như này cho con. Dù có hơi lạ một chút thì cũng là tôn trọng khách mời thôi mà”.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng có dịp xôn xao bàn tán về câu chuyện cô gái Nguyễn Châu Anh (sinh năm 1999, Hà Nội) được bố mẹ tặng chiếc xe Mini Cooper S đời mới nhất 3 cửa màu đỏ giá bạc tỷ khi đỗ đại học.

Phát hoảng với tiệc mừng con trai đỗ đại học hoành tráng như đám cưới
9X bên món quà bố mẹ tặng khi đỗ đại học

Được biết, sau một tháng nhập học trường RMIT, Châu Anh nhận tin mình đỗ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, vì thế, 9X quyết định sẽ học cùng lúc 2 trường đại học.

Cô gái Hà Nội sinh ra trong gia đình có bố làm công viên chức nhà nước, mẹ làm doanh nghiệp. Châu Anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì được bố mẹ yêu thương và dành những gì tốt đẹp nhất cho cô và em trai.

Thông tin mới nhất về vụ bé gái 14 tuổi nguy kịch sau khi va chạm với xe cảnh sát giao thông

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Thượng úy Đào Huy Cường đang đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phòng chống tội phạm hình sự, hoàn toàn không có việc truy đuổi nên mới dẫn tới tai nạn giao thông.

TIN MỚI NHẤT