Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương: 'Em vào viện rồi mà anh ấy vẫn đuổi đánh'

Xã hội 13/02/2017 09:18

Nằm trên giường bệnh, chị Thùy A. vẫn chưa hết đau đớn và bàng hoàng sau khi bị chồng đâm trọng thương. Chị kể: "Ngay từ trong quán, chồng đã đánh và đâm em. Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi và tiếp tục đâm vào đầu, anh ấy đuổi em đến tận bệnh viện...".

Liên quan đến vụ việc người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu, chiều tối 12/2, chị Đào Thùy A. (25 tuổi) vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Chia sẻ về sự việc, anh Đào Minh T., trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội là anh trai chị Thùy A. cho biết, sau gần 2 ngày đêm được cấp cứu, đến sáng nay (12/2), chị Thùy A. mới tỉnh táo, mắt bắt đầu có phản ứng. Chị là nạn nhân bị chính chồng mình là anh Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội) đâm trọng thương.

Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương: 'Em vào viện rồi mà anh ấy vẫn đuổi đánh' - Ảnh 1
Chị Thùy A. chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Anh T. cho biết, vì quá bức xúc với hành động của em rể mình nên anh đã chia sẻ câu chuyện của em gái lên các trang mạng xã hội. Kể lại sự việc, anh T. cho hay, khoảng 5h sáng ngày 11/2 khi cả nhà đang yên giấc thì nhận được tin báo của các nhân viên cửa hàng thông báo em gái anh bị chồng đâm, phải nhập viện ngay trong đêm.

"Ban đầu em tôi được chuyển lên Bệnh viện Đống Đa. Nhưng ngay sau đó đã lại phải chuyển tiếp sang BV Xanh Pôn vì nó bị thương quá nặng. Lúc tôi đến nơi thì thấy em đã bất tỉnh, không còn biết gì nữa. 9h sáng hôm qua, sau khi tiến hành chụp chiếu xong, A. được đưa vào phòng phẫu thuật và ca mổ kéo dài từ sáng đến tối", anh T. kể lại.

Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương: 'Em vào viện rồi mà anh ấy vẫn đuổi đánh' - Ảnh 2
Phiếu theo dõi bệnh của chị Thùy A.

Theo anh T., em gái anh lấy L. và có 1 bé gái 3 tuổi, vợ chồng em gái hiện sống cùng bố mẹ anh ở Đê La Thành. Hiện tại, em rể anh đang làm quản lý cho một quán karaoke gần nhà. Còn em gái anh mở quán lẩu cũng ở khu vực quanh đó, gần chỗ làm của chồng để tiện qua lại, quản lý.

Cũng theo lời của anh T., thời gian gần đây, Thùy A. phát hiện chồng có tình cảm với một cô gái khác, vì vậy giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Chồng của Thùy A. không những không thừa nhận mà còn lấy cớ ghen tuông, nói vợ mình cũng đang có quan hệ "ngoài luồng".

"Em gái tôi bị chồng đánh nhiều lần nhưng giấu không nói cho gia đình, cứ chịu đựng một mình. Mới đây, bắt được quả tang chồng nó quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho cô gái khác nên bực tức không chịu đựng nổi, em tôi đã viết giấy ly hôn. Nhưng chồng nó van xin, cả bố mẹ chồng lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà ai ngờ nó đâm em tôi bị như thế", anh T. kể.

Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương: 'Em vào viện rồi mà anh ấy vẫn đuổi đánh' - Ảnh 3
Hình ảnh hai mẹ con chị Thùy A.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của em gái, anh T. cho biết, hiện tại chị Thùy A. vẫn phải chịu nhiều đau đớn sau ca mổ và nói chuyện còn gặp nhiều khó khăn. Theo lời nạn nhân, rạng sáng 11/2, sau khi hàng quán vãn khách ăn đêm, chồng cô vừa nhậu say với bạn bè liền gọi điện cho cô ra cửa hàng để dọn dẹp. Do phải trông con nhỏ nên cô ra trễ. Lúc đó, L. nói nặng lời khiến hai vợ chồng to tiếng.

"Ngay từ trong quán, chồng đã đánh và đâm em, mọi người đã can ngăn rồi. Khi em chạy được ra bên ngoài, chồng vẫn đuổi theo và tiếp tục đâm vào đầu. Tiếp đến vào bệnh viện em vẫn thấy chồng đuổi vào để đánh rồi sau đó em không biết gì nữa", Thùy A. giọng yếu ớt cố nhớ lại.

Theo người nhà nạn nhân, khi đâm vợ, L. bỏ đi và sau đó về cửa hàng ngồi. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Nam Đồng đã có mặt áp giải L. về cơ quan công an. Trưa 12/2, cán bộ công an quận Đống Đa tiếp tục áp giải đối tượng L. đến bệnh viện Xanh Pôn nơi nạn nhân đang điều trị để tiếp tục lấy lời khai.

Thông tin từ bác sĩ trực tiếp cấp cứu cho Thùy A.thì cô bị 4 nhát đâm bằng vật nhọn cứng. Hiện nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Được biết, L. hiện đã bị cơ quan công an quận Đống Đa tạm giữ để điều tra.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cũng xác nhận và cho biết, hiện đơn vị đã vào cuộc điều tra và đang tiếp tục làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT