Người vợ khai do ấm ức khi không được chồng tôn trọng nên đã bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc

Xã hội 04/05/2018 13:49

Người vợ hờ khai nhận vì ấm ức do chồng không tôn trọng tình cảm của mình nên đã đầu độc chồng và con riêng của chồng.

Sáng 4/5, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Hà Thị Móc (SN 1985, quê xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận mình chính là hung thủ đã trộn thuốc chuột vào cháo để đầu độc anh Q. và con trai anh Q.. 

Người vợ khai do ấm ức khi không được chồng tôn trọng nên đã bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc - Ảnh 1

Anh Q. đang được điều trị tại bệnh viện.

 Theo đó, Hà Thị Móc đã từng bỏ chồng và có 2 con riêng, hiện hai con riêng của thị đang ở quê cùng ông bà. Đối tượng khai nhận trong thời gian làm tại một nhà hàng trên địa bàn huyện Tân Yên thì quen biết anh Lưu Bá Q. (SN 1986, trú xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) và biết anh Q. cũng có hoàn cảnh tương tự (đã ly dị vợ và có 2 con riêng). Móc và anh Q. nảy sinh tình cảm, cuối năm 2017 thì tổ chức đám cưới nhưng không trình báo lên chính quyền. 

Móc cho biết tuy đã về ở cùng nhau nhưng anh Q. hay nói bóng gió chuyện chị ta không có danh phận đàng hoàng. Theo Móc thì anh Q. luôn cho rằng chị cưới anh ta vì tiền chứ không phải vì tình cảm. 

Người vợ khai do ấm ức khi không được chồng tôn trọng nên đã bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc - Ảnh 2

Khu vực cha con anh Q. đang nằm điều trị

Bị chồng xúc phạm khiến đối tượng luôn cảm thấy ấm ức. Từ khi bắt đầu về ở cùng nhau thì cả 2 xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi nhau. Vì vậy khi anh Q. bảo đi mua cháo thì Móc đã trộn lọ thuốc chuột màu đỏ to bằng ngón tay út vào cháo để cho chồng và con riêng chồng ăn. Kết quả 3 nạn nhân bị trúng độc phải đi cấp cứu. 

 Trước đó như tin đưa tin, sáng 29/4, đối tượng Móc đi mua cháo cho gia đình ăn sáng. Sau khi ăn khoảng 1h đồng hồ thì anh Lưu Bá Q., cháu Lưu Bá Q. (6 tuổi, con riêng anh Q.) và cháu Trần Văn C. (5 tuổi, cháu của anh Q.) đều có triệu chứng đau bụng, sùi bọt mép sau đó hôn mê.

Người nhà đã đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi thăm khám và làm các hoạt động xét nghiệm, bệnh viện kết luận các nạn nhân bị ngộ độc thuốc hóa học. Gia đình sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu và qua quá trình điều tra thì công an huyện Tân Yên đã tạm giữ đối tượng Móc để phục vụ điều tra, hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Những tình tiết 'không tưởng' vụ vợ bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc chồng và con riêng của chồng

Do mâu thuẫn về tiền nong, Hà Thị Móc (tên gọi khác là Duyên) đã mua thuốc chuột hòa vào cháo đầu độc chồng, con.

TIN MỚI NHẤT