Người thân 2 nữ sinh tử vong mang quan tài đến trụ sở công an

Xã hội 21/06/2018 09:12

Cho rằng 2 nữ sinh tử vong có nhiều uẩn khúc, người thân đã mang quan tài đến trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), tụ tập từ chiều đến đêm.

Tối 20/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh đám đông tụ tập tại nơi được cho là quốc lộ 5A đoạn khu công nghiệp Phố Nối (tỉnh Hưng Yên). Theo người đăng tin, sự việc liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong gần chân cầu vượt Từ Hồ bắc qua cao tốc 5B (thuộc huyện Yên Mỹ), xảy ra vào tối một ngày trước.

Theo thông tin lan truyền, đám đông đưa quan tài ra đường vì nghi ngờ các nạn nhân Thảo (14 tuổi) và Hạnh (12 tuổi), ở cùng địa phương bị sát hại, không phải do tai nạn như thông tin Công an tỉnh Hưng Yên công bố.

Trao đổi với Zing.vn, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) Ngô Văn Vạn, cho biết người dân mang thi thể 2 nữ sinh đến tụ tập trước trụ sở Công anh huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6. Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông.

Người thân 2 nữ sinh tử vong mang quan tài đến trụ sở công an - Ảnh 1

Cảnh sát khám hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.

 "Chủ tịch UBND và Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng", ông Vạn nói và cho hay, đến 22h cùng ngày, lượng người tham gia tụ tập vẫn không hề giảm.

Theo vị chủ tịch xã, chính quyền nơi đây đang cố gắng thuyết phục người dân và giải quyết vụ việc.

Trước đó, khuya 19/6, tại khu vực cầu vượt nói trên, người dân phát hiện 2 nạn nhân bất tỉnh ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 m, miệng họ có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100 m.

Người thân 2 nữ sinh tử vong mang quan tài đến trụ sở công an - Ảnh 2

Chiếc xe máy gặp nạn. Ảnh: CTV.

Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định 2 thiếu nữ bị tai nạn, không phải do bị sát hại.

Theo lời kể của người thân Thảo cho biết chiều cùng ngay, 2 bạn gái đến nhà đón thiếu nữ đi chơi. Tối đó, Thảo cùng bạn đến một quán karaoke ở gần nhà.

Khuya cùng ngày, qua điện thoại, Thảo báo với phụ huynh đang trên đường về. Tuy nhiên, gần nửa đêm, gia đình hay tin Thảo gặp nạn.

Người thân cho biết Thảo là người hiền lành. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc.

Người thân 2 nữ sinh tử vong mang quan tài đến trụ sở công an - Ảnh 3

Xã Hoàn Long cách TP Hưng Yên hơn 30 km. Ảnh: Google Maps.

Hai thiếu nữ tử vong với vết đứt cổ đã nhậu, hát trước đó

Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, hai nạn nhân và bạn bè đi hát karaoke và uống bia.

TIN MỚI NHẤT