Người nhà đập phá thiết bị y tế sau khi người thân mất

Xã hội 19/11/2017 05:38

Thân nhân của người bệnh bức xúc cho rằng thiết bị y tế cung cấp ô xy của bệnh viện thiếu khi cụ ông thở máy mới gây tử vong và từ đó lớn tiếng la ó, đập phá một số thiết bị y tế.

Cuối giờ chiều 18-11, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết sáng cùng ngày tại BV Đa khoa huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau xảy ra vụ việc người nhà của một bệnh nhân đã đập phá một số thiết bị y tế tại khoa cấp cứu sau khi thân nhân tử vong.

Công an địa phương ngay sau đó có mặt để xử lý vụ việc và giữ an ninh trật tự tại khu vực bệnh viện.

Người nhà đập phá thiết bị y tế sau khi người thân mất - Ảnh 1

BV Đa khoa huyện Trần Văn Thời - nơi khoa cấp cứu bị thân nhân người bệnh la ó, đập phá một số thiết bị y tế. Ảnh: CTV M.H 

Thông tin ban đầu cho biết, cụ ông L.V.N (87 tuổi, ngụ ở huyện Trần Văn Thời) được người nhà đưa vào cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Trần Văn Thời vào sáng 17-11 và được chẩn đoán bị suy hô hấp nên được cho thở máy.

Đến sáng 18-11, cụ ông nói trên tử vong, người nhà bức xúc cho rằng thiết bị y cung cấp ô xy của bệnh viện thiếu khi cụ ông thở máy mới gây tử vong. Từ đó, họ lớn tiếng la ó, đập phá một số thiết bị y tế tại khoa cấp cứu của BV đa khoa huyện Trần Văn Thời.

 
Theo ông Huỳnh Văn Tạo – Giám đốc BV Đa khoa huyện Trần Văn Thời, bệnh nhân thở máy nên khi kéo đàm, máy báo một vài thông số nên người nhà không hiểu cho là thiếu ô xy.

Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 chỉ ra những sai lầm chết người sau khi tiêm vắc xin

Nhiều bà mẹ cho rằng sau khi tiêm vắc xin về nếu cần thiết có thể thải độc vắc xin bằng cách ăn tương, bột sắn, tương tỏi… hoặc nên lấy miếng khoai tây để đắp lên vết tiêm của con sẽ giúp bé hạ sốt, không phù nề.

TIN MỚI NHẤT