Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài

Xã hội 04/03/2018 06:46

Thấy 2 cầu thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh có mặt trong buổi trao thưởng, rất đông người hâm mộ đã đến xin chữ ký và chụp ảnh cùng thần tượng.

Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 1
Chiều 3/3, tại TP.Vinh đã diễn ra lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ III cho các cá nhân, tập thể có thành tích đóng góp, xây dựng phát triển Nghệ An.

 Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 2Năm 2018, quỹ Tâm Tài Nghệ An tiếp tục lựa chọn được 85 tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật, có đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước trong các lĩnh vực kinh tế xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, an ninh quốc phòng, văn hóa nghệ thuật, thể thao... để tôn vinh.

 Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 3Với thành tích đạt được huy chương Bạc tại Vòng chung kết U23 Châu Á cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam, ba cầu thủ Nghệ An gồm Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức và Nguyễn Xuân Mạnh được vinh danh và nhận thưởng của quỹ Tâm Tài Nghệ An. Do Công Phượng vắng mặt nên ông Nguyễn Công Bảy đến tham dự nhận giải thay con. Mỗi cầu thủ nhận được 14 triệu đồng cùng cúp lưu niệm.

Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 4
Thấy các cầu thủ Xuân Mạnh, Văn Đức rất đông người hâm mộ đến xin chữ ký, chụp hình tại lễ trao thưởng.
Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 5
 Dù vòng chung kết U23 châu Á đã kết thúc nhưng các cầu thủ Xuân Mạnh, Văn Đức vẫn nhận được sự quan tâm của rất đông người hâm mộ.
Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 6
Sức hút của 2 cầu thủ không hề giảm, thậm chí còn tăng lên rất nhiều sau trận thắng với đội Johor Darul Tazim trên sân Vinh vừa qua. Trước sự hâm mộ của mọi người, Văn Đức và Xuân Mạnh vui vẻ giao lưu.
Người hâm mộ vây quanh Văn Đức và Xuân Mạnh trong lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài - Ảnh 7
Nói về việc được nhận giải, cầu thủ Văn Đức cho hay: "Em không ngờ là một trong những người được nhận giải thưởng năm nay, bởi em vẫn còn phải học hỏi, cố gắng nhiều hơn nữa. Qua đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa trong năm tới sẽ đá hay hơn nữa, mang vinh quang về cho đất nước".

HLV Park Hang-seo chia sẻ lo lắng về U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo trăn trở khá nhiều về việc làm sao giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển và giúp U23 Việt Nam giữ được phong độ như khi đoạt danh hiệu Á quân châu lục 2018.

TIN MỚI NHẤT