Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết

Xã hội 27/01/2018 21:20

Người hâm mộ cả nước không giấu được nỗi buồn nhưng vẫn đổ ra đường mừng giải đấu thành công của các tuyển thủ Việt Nam.

* Tiếp tục cập nhật

Sau những pha bóng nghẹt thở, U23 Việt Nam đã thiếu may mắn, để thua ở những phút chót trong trận chung kết với U23 uzbekistan. Tuy nhiên, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam vẫn đổ ra đường ăn mừng thành công của thầy trò ông Park Hang-seo. Họ đã chơi rất xuất sắc, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt.

 20h
TP.HCM

Tại Nhà thờ Đức Bà (Quận 1, TP.HCM), người dân đang dần đổ về ăn mừng chiến thắng của những người hùng trong trận Chung kết U23 châu Á. Tiếng kèn, tiếng hô vang "Việt Nam vô định" cùng lá cờ đỏ bay phấp phới được người dân trao gửi những yêu thương. 

Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 1Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 2Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 3

 19h30
Hà Nội

Tại Phố Huế, không khí lúc này đang rất náo nhiệt, rất đông người hâm mô đã tập trung ở đây 'đi bão' để ăn mừng thành công của U23 Việt Nam.

Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 4Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 5Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 6Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 7Người hâm mộ vẫn xuống đường hô vang 'Việt Nam vô địch' sau thất bại ở trận chung kết - Ảnh 8

Khoảnh khắc không bao giờ quên: U23 Việt Nam cúi chào tri ân người hâm mộ đã sát cánh trong trận chung kết lịch sử

Thất bại ngày hôm nay không nói lên được gì bởi trong lòng người hâm mộ, những chàng trai áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó. Trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), chúng ta cùng lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng khi U23 Việt Nam cúi chào tri ân các cổ động viên.

TIN MỚI NHẤT