Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đang căng thẳng tâm lý do hứng chịu áp lực dư luận

Xã hội 04/04/2019 10:51

Tại cơ quan Công an, ông L. thừa nhận ông chính là người đàn ông trong clip “sàm sỡ bé gái ở quận 4, TP.HCM”. Cũng theo ông L., hiện tại tâm lý ông rất căng thẳng vì phải chịu áp lực dư luận xã hội sau sự việc.

Liên quan đến vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư, cơ quan chức năng xác định đối tượng sàm sỡ bé gái là ông Nguyễn Hữu L. (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), người này từng công tác trong ngành kiểm sát TP.Đà Nẵng. Năm 2018, ông L. về hưu.

Theo ghi nhận của Infonet, tại cơ quan Công an, ông L. cho biết tâm lý rất căng thẳng vì phải chịu áp lực dư luận xã hội. Ông L. thừa nhận ông chính là người đàn ông trong clip “sàm sỡ bé gái ở quận 4, TP.HCM”.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đang căng thẳng tâm lý do hứng chịu áp lực dư luận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM, ông L. cho biết, thời điểm đi trong thang máy ông không sử dụng bia rượu. Ông L. cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Cũng theo tờ báo này, ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy thì giữa ông L. và gia đình bé gái có bước thương lượng với nhau, sau đó ông L. bỏ về Đà Nẵng.

Hiện Công an đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra hành vi sàm sỡ bé gái của người đàn ông trên.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đang căng thẳng tâm lý do hứng chịu áp lực dư luận - Ảnh 2

Tòa chung cư nơi người dân xác định xảy ra vụ việc người đàn ông sàm sỡ bé gái - Ảnh: Lao Động

Như thông tin đã đưa, trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h10 phút ngày 1/4 tại thang máy tòa G,chung cư Galaxy đường Nguyễn Khoái, phường 1 quận 4.

Theo như camera an ninh ghi lại, sau khi cháu bé mặc váy trắng bước vào thang máy, một người đàn ông mặc áo xanh cũng bức vào, theo sau là bảo vệ tòa nhà giúp cháu bé quẹt thẻ từ.

Ngay sau khi bảo vệ rời đi, thang máy đóng cửa lại thì người đàn ông này lập tức tiến về phía cháu bé và thực hiện hành vi giữ chặt đầu, ôm hôn cháu bé. Không những thế, sau khi có điện thoại và nghe, cháu bé sợ hãi thoát ra và tiến lên phía sát cửa, người đàn ông này vẫn tiếp tục tiến đến ghì chặt người cháu bé.

Cho đến khi cửa thang máy mở ra, cháu bé sợ hãi chạy ra ngoài suýt ngã, người đàn ông này vẫn thản nhiên nghe điện thoại.

Nguyên Phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy: Tôi chỉ nựng

Ông Nguyễn Hữu Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

TIN MỚI NHẤT