Người đàn ông chết gục bên đường sau tiếng kêu thất thanh

Xã hội 04/09/2018 06:40

Sau tiếng kêu cứu thất thanh, người dân TP Điện Biên (tỉnh Điện Biên) chạy ra thì thấy một người đàn ông tử vong bên vũng máu.

Xác nhận với VietNamNet tối nay, bà Nguyễn Thị Oanh, Chủ tịch UBND phường Thanh Trường, TP. Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T. (SN 1974, tạm trú tại tổ 6, phường Tân Thanh). Nạn nhân tử vong với nhiều vết chém ở vùng ngực.  

Người đàn ông chết gục bên đường sau tiếng kêu thất thanh - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 sáng nay, người dân sống tại phường Thanh Trường giật mình nghe tiếng kêu cứu thất thanh vang lên liền chạy ra đường xem tình hình. Ra đến nơi thì phát hiện một người đàn ông chết gục bên đường, máu chảy lênh láng. 

Nhận được tin trình báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

"Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc, khi có kết luận sẽ thông tin cụ thể", Chủ tịch phường Thanh Trường cho biết.

Lâm Đồng: Tiến hành giải toả 14.000m2 đất lấn chiếm, 2 cán bộ bảo vệ rừng bị chém trọng thương

Sau khi tiến hành giải toả khu đất rừng bị hộ dân lấn chiếm để chồng cà phê, nhóm cán bộ bảo vệ rừng đã bị một đối tương chặn đầu ô tô dùng dao chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT