Người đàn ông bị kẻ bịt mặt nổ súng bắn gục ngay trước cửa nhà

Xã hội 11/09/2019 11:18

Sáng 11/9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ, đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng dung sung bắn trọng thương một người trong đêm ở xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, khoảng 23 giờ ngày 9/9, 4 người gồm Nguyễn Văn Hùng (32 tuổi, trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), Phạm Văn Lực, (42 tuôi, trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), Vũ Xuân Hòa, (27 tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Duy Chung (22 tuổi, trú xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy tỉnh Thái Bình) đến ngồi chơi tại nhà anh Nguyễn Bá Quang (42 tuổi, ở thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình).

Trong lúc ngồi chơi, giữa Vũ Xuân Hòa với chủ nhà Nguyễn Bá Quang xảy ra mâu thuẫn. Trong khi giữa hai bên đang căng thẳng lời qua tiếng lại thì Phan Thế Anh (21 tuổi, trú tại xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đi cùng một thanh niên đến cổng nhà gọi hỏi mua chó của Quang.

Sẵn cơn bực tức với chủ nhà, Vũ Xuân Hòa đã xông ra cổng chửi mắng rồi dùng tay, chân đánh Phan Thế Anh và thanh niên đi cùng.

Bị đánh vô cớ, Phan Thế Anh gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Trường (32 tuổi, trú tại xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đến để "giải quyết" Hoà. Khi Trường có mặt, Vũ Xuân Hòa quay ra cà khịa, cãi nhau với Trường.

Lúc 23 giờ 30, khi cả nhóm đang chứng kiến cuộc giằng co, cãi vã giữa Vũ Xuân Hoà và nhóm mua chó gồm Trường, Thế Anh và 1 thanh niên lạ mặt ở cửa nhà anh Quang thì có một nam thanh niên đội mũ màu đen, bịt khẩu trang kín mặt lẳng lặng đi đến trước cửa rút súng (hiện chưa xác định loại súng).

Người đàn ông bị kẻ bịt mặt nổ súng bắn gục ngay trước cửa nhà - Ảnh 1

Khu vực xảy ra nổ súng ở thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình - Ảnh: Hoàng Long

Phạm Văn Lực là người đầu tiên phát hiện dấu hiệu nguy hiểm liền bỏ chạy vào trong nhà thì bị thanh niên bịt mặt này bắn 3 phát, trong đó 1 phát trúng vào lưng khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, đối tượng bịt mặt nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Lực bị trọng thương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra đã tiến hành điều tra hiện trường cũng như triệu tập, lấy lời khai của các nhân chứng và khẩn trương truy bắt đối tượng đã nổ súng làm trọng thương người.

Điều tra vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn kinh doanh tiền ảo Daycoin

Do bất đồng trong đầu tư tiền ảo Daycoin, 2 nhóm người đã mâu thuẫn, xô xát lẫn nhau. Sự việc xảy ra tại TP.Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT