Nghi phạm Shibuya bị tình nghi liên quan vụ bé gái Philippines mất tích 15 năm trước

Xã hội 19/04/2017 05:44

Cảnh sát Nhật nghi ngờ Shibuya, nghi phạm sát hại bé Nhật L. có liên quan đến vụ mất tích của một bé gái người gốc Á cách đây 15 năm.

Mới đây, một số trang tin bên Nhật đồng loạt đưa tin về việc nghi phạm sát hại bé gái người Việt có thể liên quan đến một vụ mất tích của bé gái người gốc Á khác cách đây nhiều năm.

Trong quá trình điều tra, thu thập thêm bằng chứng vụ bé gái người Việt, cảnh sát tỉnh Chiba đã phát hiện ra những điểm trùng hợp đến kỳ lạ của vụ án này với một vụ án tương tự khác.

Theo đó, cách đây 15 năm về trước, vào năm 2002, một bé gái người Philippines đã đột nhiên bị mất tích. Khu vực bé mất tích là ở tỉnh Abiko, nạn nhân cũng 9 tuổi bằng tuổi bé gái người Việt.

Cô bé mất tích khi đang dạo chơi ở công viên trong khu vực, nơi tìm thấy thi thể bé gái người Việt cũng gần với nơi bé mất tích 15 năm về trước, địa điểm hai khu vực trên chỉ cách nhau khoảng 1,5km.

Trong vòng 2 tháng bé gái Philippines bị mất tích, cảnh sát đã huy động 1530 người để tìm kiếm. Giáo viên tiểu học cùng hơn 1000 tình nguyện viên khác cũng tìm kiếm cô bé xung quanh vùng sông Tone. Và cho đến nay, sự mất tích của cô bé vẫn là một bí ẩn chưa được giải quyết.

Nghi phạm Shibuya bị tình nghi liên quan vụ bé gái Philippines mất tích 15 năm trước - Ảnh 1
Thông tin về vụ bé gái Philippines vào năm 2002.

Việc nghi phạm thường xuyên xuất hiện và quen thuộc khu vực này đã đặt ra nghi vấn lớn cho cảnh sát, khiến cảnh sát Nhật Bản quyết định lật lại vụ án 15 năm về trước.

Trước đó, như tin đã đưa Shibuya Yasumasa có sở thích quái đản liên quan đến trẻ em. Trong một lần đi ăn uống với đồng nghiệp, nghi phạm nói mình thích các bé gái nhỏ tuổi, đặc biệt từ Đông Nam Á. Khi khám xét nơi ở của hắn, cảnh sát cũng thu giữ nhiều đĩa DVD và sách có nội dung khiêu dâm trẻ em.

Trong khi đó, sau 4 ngày bị bắt giữ, nghi phạm vẫn chưa khai bất kì thông tin nào, hắn vẫn giữ quyền im lặng. Mặc dù vậy, cảnh sát tỉnh Chiba vẫn đang tích cực điều tra để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ án.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT