Nghi can sát hại người phụ nữ lõa thể: 'Mua hòm đẹp chôn mẹ mày'

Xã hội 22/02/2019 20:42

'Thằng Thắng gọi cho cháu Nghĩa (con bà Phúc) nói mai mày mua hòm đẹp để chôn mẹ mày. Thằng bé bực tức chửi lại thì nó tắt máy', bà Thuận nhớ lại.

Ngày 22/2, gia đình tổ chức tang lễ cho bà Phạm Thị Phúc (53 tuổi, ngụ tại xã Phước Hà, Ninh Phước, Ninh Thuận), người tử vong lõa thể trong rừng sâu.

Gọi điện cho con nạn nhân sau khi gây án

Trong căn nhà cấp 4 giữa vùng miền núi huyện Thuận Nam, bà Phạm Thị Thuận (chị gái bà Phúc) bức xúc kể về gã tình nhân của em gái, cũng là nghi can của vụ án.

Nghi can sát hại người phụ nữ lõa thể: 'Mua hòm đẹp chôn mẹ mày' - Ảnh 1

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà Phúc. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Chồng bà Phúc mất sớm, người phụ nữ nghèo khổ này bỏ vùng rừng núi Trà Nô khô cằn để lên xã Ka Đô (Lâm Đồng) làm ăn. Khoảng 1 năm nay, bà quen với người đàn ông tên Thắng, rồi hai người thuê nhà trọ sống chung.

Bà Thuận kể rằng em gái có dẫn người đàn ông này về nhà vài lần. Tuy nhiên, Thắng luôn mang khẩu trang kín mặt mỗi lúc về nhà người tình nên gia đình bà Phúc không mấy thiện cảm. Người này không biết chạy xe máy nên đi đâu bà Phúc đều phải chở.

Ngày 20/2, bà Thuận gọi điện kêu em gái về quê để chăm con trai bị bệnh nặng thì bà Phúc trả lời đang chạy xe máy trên đường về. Tuy nhiên, gia đình chờ mãi vẫn không thấy bà Phúc về nhà.

“Tôi hỏi nó đi với ai, Phúc nói đi một mình, nhưng khoảng 18h tối, có người thấy nó chở người đàn ông mua đồ ăn ở chợ Nhị Hà”, bà Thuận kể.

Nghi can sát hại người phụ nữ lõa thể: 'Mua hòm đẹp chôn mẹ mày' - Ảnh 2

Người phụ nữ xấu số được tổ chức tang lễ trong căn nhà cấp 4 của chị gái. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Đến khoảng 21h cùng ngày (20/2), ông Thắng gọi điện cho con trai bà Phúc bằng chính số của bà, thông báo gia đình mua quan tài để chôn bà Phúc. Gia đình bà Phúc gọi lại thì số điện thoại bị khóa.

“Thằng Thắng gọi cho cháu Nghĩa (con bà Phúc) nói mai mày mua hòm đẹp để chôn mẹ mày. Thằng bé bực tức chửi lại thì nó tắt máy”, bà Thuận nhớ lại.

Đến sáng 21/2, ông Thắng tiếp tục gọi lại bằng số máy của bà Phúc, thông báo với gia đình là bà Phúc bị tai nạn giao thông đang cấp cứu. Người đàn ông này yêu cầu gia đình đến bệnh viện ở Đà Lạt để đưa thi thể bà Phúc về, sau đó số điện thoại trên bị khóa không thể liên lạc được. Người này cũng biến mất từ đó.

Chiều 21/2, Nghĩa nhận ra chiếc xe máy của mẹ qua hình ảnh trên báo chí. Gia đình đau đớn đến nhận thi thể người thân đưa về nhà tổ chức tang lễ.

Truy tìm nghi can Thắng

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Huỳnh Cầm, Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết cảnh sát đã lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt nghi can Thắng.

Nghi can sát hại người phụ nữ lõa thể: 'Mua hòm đẹp chôn mẹ mày' - Ảnh 3

Hiện trường vụ án nằm trong rừng sâu. Ảnh: Hồ Huấn.

Đại tá Cầm cho hay nạn nhân tử vong do ngoại lực tác động. Riêng việc có giao cấu hay không phải chờ kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y.

Trước đó, khoảng 9h ngày 21/2, một người dân đi chăn bò khu vực Giếng Trắc, rừng Trà Nô, xã Phước Hà, phát hiện thi thể chị Phúc trong tình trạng không quần áo. Ngoài chiếc xe máy bên cạnh, hiện trường còn có một giỏ quần áo.

Một người thân trong gia đình cho biết khi phát hiện thi thể, họ có đến hiện trường nhưng không nhận ra bà Phúc. Người này kể do nạn nhân nằm sấp và mặt bị đánh bầm đen. Khu vực nạn nhân bị nạn nằm trong rừng sâu, giáp với rẫy của những người đồng bào Rắc Lây.

“Tôi là dân ở đây nhưng còn không biết chỗ đó, riêng chị Phúc rất rành địa bàn này vì trước đây đi mua măng của người đồng bào”, người này cho biết.

[Nóng] Tình tiết mới vụ nữ sinh bán gà bị sát hại: Xuất hiện tin nhắn tống tiền lúc mất tích

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên, sau khi nạn nhân mất tích, gia đình đã nhận được tin nhắn tống tiền.

TIN MỚI NHẤT