Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai tại Ninh Bình

Xã hội 20/05/2018 06:54

Sau khi tranh cãi với chồng, người chồng bỏ đi thì chị D. được phát hiện tử vong.

Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai tại Ninh Bình - Ảnh 1

Cô gái mang thai 13 tuần tuổi tử vong bất thường, người chồng 'mất tích' khỏi nhà

Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ mang thai, tử vong bất thường tại nhà.

Theo tin tức trên báo Công lý, thông tin ban đầu cho hay, vào ngày 18/5, gia đình phát hiện chị Nguyễn T. D. (SN 1995) tử vong bất thường trong buồng tại nhà riêng nên đã trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, chị D. đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do bị ngạt thở, nghi bị sát hại. Điều đáng nói người chồng nạn nhân đã rời khỏi địa phương.

Trước đó, thông tin cho biết, chị D. sau khi đi khám thai về đã xảy ra tranh cãi xô xát với chồng là Nguyễn C., sau đó người chồng bỏ đi và người vợ được phát hiện tử vong.

Trả lời báo Người đưa tin, lãnh đạo Công an huyện Gia Viễn cho biết, hiện tại đơn vị đã vào cuộc điều tra và đang truy tìm đối tượng để làm rõ. Bước đầu xác định nạn nhân đang mang thai 13 tuần tuổi và tử vong do ngạt thở.

Được biết, chị Thùy D. lấy anh C. từ đầu năm, chưa có đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, hai bên gia đình vẫn tổ chức đám cưới đàng hoàng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Chồng ra tay giết vợ rồi tự tử trước khi ra tòa ly dị hai ngày

Sau nhiều lần níu kéo bất thành , ông Linh đã ra tay giết vợ ngay trước khi ra tòa ly dị hai ngày.

TIN MỚI NHẤT