Nghe tin bạn gái cũ đang ngủ với trai lạ, thanh niên lẻn vào nhà đâm chết người

Xã hội 25/11/2017 05:43

Khi đang ăn uống với bạn, Tuấn nghe tin người yêu cũ đang ngủ với nam thanh niên lạ nên đối tượng tìm tới phòng trọ, trèo rào vào nhà đâm chết người.

Nghe tin bạn gái cũ đang ngủ với trai lạ, thanh niên lẻn vào nhà đâm chết người - Ảnh 1
Một vụ án mạng trước đó (Ảnh minh họa)

Ngày 24/11 TAND tỉnh Khánh Hòa cho biết, chuẩn bị đưa bị cáo Lê Anh Tuấn (Tuấn "con", SN 1999, trú 57/2 Vân Đồn, Nha Trang) ra xét xử về tội giết người. Bên cạnh đó, Nguyễn Tiến Hùng (SN 2000, trú 26/6 Đô Lương, Nha Trang) cũng bị đưa ra xét xử về tội che giấu tội phạm.


Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 29/1/2017, Tuấn cùng Hùng và Phan Hoàng Khải (SN 2002) đang ăn uống tại khu vực chợ Đầm thì một người tên Tuấn cao (chưa xác định) gọi điện thoại nói với Tuấn là thấy chị Thu, bạn gái cũ của Tuấn và một thanh niên đang ôm ngủ trong phòng trọ tại Lê Hồng Phong, Nha Trang.

Sau khi nghe điện thoại xong, Tuấn con điều khiển xe máy chở Hùng và Khải đến nhà bạn mượn 1 cây xăm gạo (một loại vu khí có đầu nhọn) giấu vào trong người tìm đến khu phòng trọ như đã được báo tin.

Khi đến phòng trọ, Tuấn leo cổng rào vào phòng thì thấy 3 người nằm ngủ dưới nền nhà, trong đó chị Thu đắp chung chăn với một nam thanh niên. Tuấn bước đến giật chăn, tay phải cầm cây xăm gạo đâm một nhát vào vùng ngực phải của nam thanh niên. Sau khi gây án, Tuấn cầm hung khí chạy ra ngoài thì được Hùng điều khiển xe máy kẹp 3 bỏ đi.

Nghe tin bạn gái cũ đang ngủ với trai lạ, thanh niên lẻn vào nhà đâm chết người - Ảnh 2
Tuấn dùng cây xăm gạo đâm nạn nhân (Ảnh minh họa, nguồn: CAND)

Khi đến Đô Lương, Tuấn nói cho Hùng biết đã đâm vào ngực nạn nhân và đưa hung khí nhờ Hùng cất giấu. Hùng lau máu và mang về nhà cất giấu. Sau đó, Tuấn điều khiển xe về nhà ngủ.

Về phía nạn nhân, do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại chỗ.

Sau khi được cơ quan CSĐT thông báo nạn nhân tử vong, Hùng không khai báo về việc cất giấu cây xăm gạo nhằm che giấu hành vi phạm tội cuả Tuấn.

 
Đối với Khải (SN 2002) có hành vi đi cùng với Tuấn nhưng không biết Tuấn dùng hung khí đâm chết người và Khải chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Khải.

Cơ quan CSĐT chưa xác định được lai lịch, địa chỉ của đối tượng Tuấn cao nên chưa lấy được lời khai và cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra xử lý.

*Tên nạn nhân đã thay đổi

Vụ chồng giết người phụ nữ hàng xóm vì không được quan hệ, vợ bao che để giấu xác dưới cống: Khởi tố cả hai

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Thu (45 tuổi) về các tội: Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản. Riêng Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ Thu) cũng bị khởi tố về tội Che giấu tội phạm.

TIN MỚI NHẤT