Nghệ An: Một hiệu phó xin nghỉ để đi cai nghiện ma túy

Xã hội 19/10/2019 04:08

Một hiệu phó trường tiểu học Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn đã viết đơn thừa nhận mình nghiện ma túy, rồi xin nhà trường nghỉ dài ngày để đi cai nghiện.

Ngày 18/10, UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tiến hành họp, xem xét việc miễn nhiệm chức vụ Hiệu phó trường tiểu học Phà Đánh của ông L.K.V. (SN 1982) sau khi có thông tin vị này đang đi cai nghiện.

Trước đó, ông V. đã có hơn 15 công tác tại huyện Kỳ Sơn và đến năm 2008 được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Na Loi, sau đó là Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phà Đánh.

Ngày 31/8, ông V. đã viết đơn lên nhà trường để xin đi cai nghiện ma túy. Song song với đó, Trường Tiểu học Phà Đánh cũng đã có văn bản gửi lên Phòng Giáo dục huyện để báo cáo sự việc này, văn bản còn ghi rõ cụ thể thầy V. đi cai nghiện ở đâu và cam kết về kết quả cai nghiện.

Nghệ An: Một hiệu phó xin nghỉ để đi cai nghiện ma túy - Ảnh 1

Trường Tiểu học Phà Đánh

Sau đó, đến ngày 7/10, ông V. tiếp tục có đơn gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn để xin thôi giữ chức lãnh đạo ở Trường Tiểu học Phà Đánh.

Trao đổi về việc này, ông Phan Văn Thiết, phó phòng giáo dục cho hay: "Việc thầy V. bị nghiện ma túy khi nào, nhà trường và Phòng Giáo dục không nắm rõ bởi thầy V. không công khai sự việc. Sau khi thầy V. có đơn xin thôi giữ chức vụ, Phòng Giáo dục của huyện cũng đã theo đúng quy trình gửi tờ trình sang UBND huyện Kỳ Sơn".

Tuy nhiên, đến nay, việc ông V. có bị cắt chức hay không thì đang phải chờ Ban Thường vụ Huyện ủy quyết định.

Thuê ô tô vận chuyển 3kg ma tuý đá

Ngày 9-9, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Trạm CSGT Diễn Châu đã bắt giữ một đối tượng vận chuyển 3kg ma tuý đá.

TIN MỚI NHẤT