Nghệ An: Con lươn khổng lồ nặng 1,6 kg nhìn thật kinh sợ

Xã hội 10/01/2019 22:37

Con lươn khủng nặng tới 1,6kg, dài gần 70cm, đáy bụng màu vàng do một người dân ở Nghệ An bắt được trong lúc đánh cá khiến dân mạng xôn xao.

Người bắt được con lươn này là anh Phan Sâm (27 tuổi, trú xóm 3, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Anh Sâm cho biết, đêm 7/1, anh mang kích điện lội ven sông Cồn Ràn gần nhà kiếm cá để cải thiện bữa ăn. Khi đưa kích xuống dưới lớp bèo tây sâu chừng nửa mét thì trúng một con lươn.

Khi bắt con lươn lên, anh Sâm cùng người thân cân thử thì bất ngờ thấy con lươn nặng tới 1,6 kg. Đặc biệt, con lươn này dài tới gần 70cm, phần lưng có màu nâu, đáy bụng thì màu vàng. 

Nghệ An: Con lươn khổng lồ nặng 1,6 kg nhìn thật kinh sợ - Ảnh 1

Con lươn “khủng” có cân nặng 1,6kg.

Sau đó, anh Sâm đã chụp ảnh con lươn nằm cuộn tròn trên chiếc cân đăng lên trang facebook cá nhân. Hình ảnh con lươn to tròn, màu nâu vàng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi lươn đồng nặng nửa kg đã là được xem là to, con lươn của anh Sâm nặng 1,6 kg thuộc hàng hiếm gặp.

Anh Sâm cho biết, bản thân làm nghề đánh bắt cá, lươn, ếch mấy năm nay song đây là lần đầu tiên anh bắt được con lươn to đến như vậy.

Biết tin anh Sâm bắt được lươn "khủng", nhiều thương lái đến trả giá để mua. Và con lươn này đã được anh Sâm bán với giá 200.000 đồng.

Gần đây, người dân liên tiếp bắt được những con lươn khủng, có màu sắc lạ, bán được với giá cao. Nhiều con lươn khủng được trả giá tới hàng chục triệu mà chủ nhân vẫn không đồng ý bán.

Dân Huế liên tục bắt được chim Bồ nông quý hiếm, gắn thiết bị có chữ nước ngoài

Hai ngày qua, người dân ở huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) liên tục bắt được loài chim Bồ nông có kích thước lớn và trên người những con chim này được gắn thiết bị có chữ nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT