Ngăn dùng ma túy trong phòng trọ, 2 thanh niên bị nã đạn vào người

Xã hội 08/05/2017 06:54

Ngày 7-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã tiến hành truy bắt Nguyễn Hoàng Phong, 31 tuổi ngụ phường Tân Tiến và đồng bọn gây ra vụ nổ súng khiến 2 thanh niên phải nhập viện cấp cứu.

Ngăn dùng ma túy trong phòng trọ, 2 thanh niên bị nã đạn vào người - Ảnh 1

Theo xác minh ban đầu, anh Trần Văn Lực, 26 tuổi ngụ tỉnh Sóc Trăng thuê trọ xã Hóa An, TP Biên Hòa. Do không khóa cửa phòng khi đi chơi gần đó vào tối 5-5 nên đến khoảng 23h cùng ngày anh Lực về thấy Nguyễn Hoàng Phong, 31 tuổi ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hòa cùng 3 người khác đang sử dụng ma túy đá trong phòng trọ. 

Thấy vậy anh Lực đã đuổi Phong và nhóm bạn ra khỏi phòng. Phong chửi Lực, đe dọa sẽ quay lại đánh rồi bỏ đi.

Rạng sáng ngày 6 - 5, do lo sợ bị trả thù nên anh Lực đi bộ ra chợ Hóa An và điện thoại cho bạn là Nguyễn Hoàng Đức Thanh, 31 tuổi, ngụ Tân Uyên, Bình Dương đến đón. 

Khi anh Lực vừa lên xe thì Phong cùng 6 đối tượng khác đi trên 4 xe máy đuổi theo. Khi đến giữa cầu Hóa An, thì Lực và Thanh bị đối tượng trong nhóm của Phong dùng súng bắn 3 phát trong đó có 2 phát trúng vào lưng Lực và 1 viên đạn trúng lưng Thanh. 

Ngay sau đó, cả 2 đến Công an xã Hóa An, TP Biên Hòa trình báo rồi được đưa đến bệnh viện Quốc tế ITO ở Biên Hòa cấp cứu. 

TIN MỚI NHẤT