Nam thanh niên chết bí ẩn gần một ngôi miếu bên sông ở Sài Gòn

Xã hội 24/10/2018 06:15

Người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể nam thanh niên gần một ngôi miếu bên sông, cạnh đó có một cần câu đã xếp vào túi.

Đến tối ngày 23/10, Công an quận 9, TP. HCM vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc nam thanh niên tử vong bất thường.

Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 16h cùng ngày, người dân tại khu vực Miếu Ông (bên sông Đồng Nai, thuộc phường Long Bình, quận 9) hoảng hồn phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động dưới một gốc cây bên bờ sông.

Nam thanh niên chết bí ẩn gần một ngôi miếu bên sông ở Sài Gòn - Ảnh 1

Thi thể nam thanh niên tử vong bí ẩn.

 Lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Nạn nhân mặc áo mưa màu đen, bên trong mặc áo sơ mi, quần lửng, bên cạnh có một cần câu cá đã xếp bỏ vào túi, một ba lô và chiếc xe máy (biển số tỉnh An Giang, cách hiện trường vài mét).

Sau đó người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Nam thanh niên chết bí ẩn gần một ngôi miếu bên sông ở Sài Gòn - Ảnh 2

Công an đến khám nghiệm hiện trường. 

Kiểm tra trên người nạn nhân phát hiện thêm 1 chiếc điện thoại di động. Theo người dân, thời điểm trên có mưa và sấm chớp rất to, nghi ngờ có thể nạn nhân bị sét đánh trúng khi đang xếp đồ đi về.

Theo cơ quan chức năng, danh tính nam thanh niên được xác đinh là Nguyễn Bảo Trị (33 tuổi, quê An Giang). Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nghi bắt cóc trẻ em, 1 thanh niên bị nhiều người đánh đánh tử vong

Cho rằng nam thanh niên bắt cóc trẻ em ngay trong sân nhà thờ, nhiều người chạy tới vây bắt rồi đánh tử vong.

TIN MỚI NHẤT