Nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí đánh gục trước cửa chùa ở Hà Nội

Xã hội 25/02/2018 06:48

Xảy ra mâu thuẫn khi đi chùa, nam thanh niên đã bị một nhóm người đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 24/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc đi chùa Đậu (xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã bị một nhóm thanh niên lao vào đánh tới tấp.


Dù nạn nhân bị đánh gục, một số người khác vẫn cầm theo ghế nhựa, ghế sắt lao vào đánh, nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn vì nhóm thanh niên quá hung hãn.

Nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí đánh gục trước cửa chùa ở Hà Nội - Ảnh 1
Nam thanh niên bị đánh trước cửa chùa. Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày trao đổi với chúng tôi lãnh đạo Công an xã Nguyễn Trãi cho biết vụ việc xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 24/2.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, hiện những người có liên quan đến vụ xô xát nói trên đã bị Công an huyện Thường Tín bắt giữ để điều tra, làm rõ sự việc. Nam thanh niên bị đánh chỉ bị thương ở đầu và vùng mặt, hiện đã được đưa đi viện để kiểm tra, điều trị.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc là do giữa nạn nhân và nhóm thanh niên đánh người có chơi với nhau từ trước nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn. Vào chiều 24/2, nạn nhân và nhóm người này đi chùa Đậu gặp nhau, dẫn đến xô xát.

Mâu thuẫn cuộc nhậu mùng 2 Tết, người đàn ông chém 2 người thương vong

Chỉ vì mâu thuẫn cuộc nhậu mùng 2 Tết, 2 nhóm thanh niên hỗn chiến. Hậu quả người đàn ông dùng hung khí chém khiến 2 người thương vong.

TIN MỚI NHẤT