Nam thanh niên 9X bị tòa tuyên án tử hình, người thân ôm khóc nức nở

Xã hội 28/12/2017 05:48

Nghe HĐXX tuyên án tử hình vì mua bán trái phép chất ma túy, gia đình đã ôm bị cáo Thò Bá Nái khóc nức nở.

Ngày 27/12, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Thò Bá Nái (SN 1990, trú tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An) về tội "mua bán trái phép chất ma túy" và "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Theo cáo trạng, giữa năm 2016, Thò Bá Nái sang Lào gặp một người đàn ông địa phương là Lý Bá Thò. Tại đây, Thò nhờ tìm mối lấy ma túy từ Lào đưa về Việt Nam bán kiếm lời và được Nái chấp nhận.

Nam thanh niên 9X bị tòa tuyên án tử hình, người thân ôm khóc nức nở - Ảnh 1
Bị cáo Nái trước vành móng ngựa

Ngày 5/7, có một người đàn ông trú huyện Qùy Hợp gọi điện cho Nái bảo cần mua 10 bánh heroin, giá 1 bánh là 140 triệu đồng. Sau đó, Nái gọi điện cho Thò chuẩn bị hàng để giao cho khách.

Trưa 6/7, Nái điều khiển xe máy chở Thò đi giao hàng. Trước khi giao hàng Thò có rút khẩu súng K59 ra đưa cho Nái và nói "Cầm lấy để bảo vệ hàng".

Đến địa điểm đã hẹn, Nái cầm khẩu súng dắt vào túi quần rồi đi bộ tới một chiếc xe ô tô màu đen thì bị tổ công tác Công an tỉnh Nghệ An ập đến, bắt giữ. Thò và người mua hàng bỏ trốn.

Nam thanh niên 9X bị tòa tuyên án tử hình, người thân ôm khóc nức nở - Ảnh 2
Gia đình ôm Nái khóc vì nghe hình phạt tử hình

Tại hiện trường công an thu giữ một chiếc túi đen đựng 10 bánh heroin và chiếc súng quân dụng K59 do Liên Xô (cũ) sản xuất năm 1980 và chiếc điện thoại di động cùng chiếc xe máy.

 Tại phiên tòa, Thò Bá Nái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi bị HĐXX tuyên án tử hình, gia đình đã ôm bị cáo khóc nức nở.

Cất ma túy vào trà sâm, sữa bột nhằm qua mặt cơ quan chức năng

Ngày 25.12, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.

TIN MỚI NHẤT