Nam sinh lớp 9 bị tố quan hệ tình dục với bé gái 11 tuổi

Xã hội 05/10/2019 00:10

Gia đình nữ sinh lớp 6 phát hiện con gái “làm chuyện người lớn” với bạn trai 15 tuổi, liền làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Nam sinh lớp 9 bị tố quan hệ tình dục với bé gái 11 tuổi - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Ngày 4/10, Zing.vn thông tin, Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh triệu tập V.V.Đ. (15 tuổi, người địa phương) học sinh trường THCS Sông Khoai để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi.

Người bị hại là em Y.N (11 tuổi, cùng ngụ xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên). Được biết, giữa Đ. và N. có quan hệ tình cảm. Hai tuần trước, nam sinh đến nhà bạn gái cùng trường chơi và thực hiện hành vi giao cấu.

Theo báo Gia đình & Xã hội, gia đình em N. nghi vấn con gái có thai nên đã đưa đến Trung tâm y tế thị xã thăm khám, kiểm tra. Kết quả cho thấy nữ học sinh này không có thai nhưng gia đình quyết gặng hỏi. Sau khi nghe lời kể của con gái, phía gia đình đã làm đơn tố giác lên Công an thị xã Quảng Yên.

Nhận được đơn trình báo, Công an thị xã Quảng Yên cử đơn vị phối hợp với các địa phương liên quan tiến hành xác minh, tìm hiểu vụ việc. Trước đó, tại địa bàn xã Sông Khoai (thị xã Quảng Yên) cũng xảy ra vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Diễn biến mới vụ gã bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng

Sau khi được gia đình đưa vào bệnh viện Trung ương Huế để điều trị, sức khỏe của chị T. đã dần ổn định và được ra viện.

TIN MỚI NHẤT