Nam Định: Bị người dân vây đánh, một "đạo chích" tử vong

Xã hội 17/05/2018 06:21

Phát hiện đối tượng lạ có hành vi trộm cắp tại địa phương, nhiều người dân đã hô hoán nhau đuổi đánh. Hậu quả, nạn nhân tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa nay (16/5), nhiều người dân sinh sống tại xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định bất ngờ phát hiện một người đàn ông lạ mặt tới địa phương có hành vi trộm cắp.

Lập tức, mọi người hô hoán nhau đuổi bắt. Trong lúc khống chế được đối tượng, một số người do không kìm chế được hành vi nên đã lao vào đánh đập khiến tên trộm bị thương tích nặng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tuyên truyền cho người dân, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đối tượng này đã tử vong không lâu sau đó.

Nam Định: Bị người dân vây đánh, một 'đạo chích' tử vong - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: HH

Thông tin với PV, đại diện Công an huyện Vụ Bản xác nhận vụ việc trên. Hiện Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định các đối tượng đã có hành vi đánh người.

Kết quả điều tra bước đầu của CQCA cho hay, đối tượng có hành vi trộm cắp nói trên trú tại phường Văn Miếu, TP. Nam Định. Người này đã có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội. Vào trưa 16/5, anh ta tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của dân. Sau đó, đối tượng tới nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện.

 

Móng nhà dang dở và tổ ấm của một phạm nhân đánh chết trộm

"Trong tôi không ngừng thôi nghĩ về hình ảnh chiếc móng nhà dang dở. Ám ảnh, thôi thúc, bởi có lẽ, chiếc móng nhà đang xây dở đó cũng là hình ảnh khiến Lưu Văn Đức phải dằn vặt hàng đêm, nhưng cũng khiến anh hồi tâm phấn chấn khi nghĩ đến quãng đời phía trước".

TIN MỚI NHẤT