Mới: Dừng khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao trả trước

Xã hội 19/01/2018 15:43

Đây là nội dung đáng chú ý tại Thông tư 47/2017 của Bộ TT&TT quy định về hạn mức khuyến mãi đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất, có hiệu lực từ ngày 1-3.

Mới: Dừng khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao trả trước - Ảnh 1

Theo đó, tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mãi trong một chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả trước không được vượt quá 20% tổng giá trị của dịch vụ. Đối với thuê bao trả sau, không được vượt quá 50%.

Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động được quy định bao gồm: Thuê bao di động trả sau, bao gồm cả thuê bao trả trước chuyển sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên; thuê bao di động trả trước đã sử dụng dịch vụ liên tục tối thiểu một năm, có tổng giá cước đã thanh toán từ khi đăng ký thuê bao tối thiểu là 1 triệu đồng.

Các nhà mạng tổ chức khuyến mãi giảm giá cho đối tượng khách hàng thường xuyên nêu trên vẫn phải đồng thời tuân thủ quy định đối với chương trình khuyến mãi giảm giá.

Cô giáo trẻ sụt 20kg, sống dật dờ như cái xác không hồn chỉ vì bị người yêu phụ tình

Đang từ một cô gái xinh đẹp, đầy sức sống, M. trở thành một con người hoàn toàn khác từ dáng vẻ, tính cách… chỉ vì bị bạn trai chia tay.

TIN MỚI NHẤT