Mở tủ lạnh ở nhà, cô gái bất ngờ với những thứ có ở bên trong, dân mạng chỉ ra lỗi "sai sai"

Xã hội 04/07/2020 11:59

Trẻ con luôn biết cách khiến người lớn phải "chìm" với sự dễ thương vô cùng của các bé.

Mới đây, trong một group đông thành viên, cô gái đăng tải bài viết để khoe về cháu mình. Ai đọc xong cũng phải xuýt xoa vì dễ thương quá đỗi.

Theo đó, người cô này mua cho cháu một bộ đồ ăn bằng nhựa trông vô cùng xinh xắn. Hành động tiếp theo của cháu mới đáng yêu làm sao.

"Mình mua cho cháu một bộ đồ chơi dimsum như hình. Và đây là cách cháu bảo quản dimsum. Có ý thứ từ bé".

Đây là những lời người cô này đăng kèm theo bài viết. Theo đó, em bé tưởng những miếng dimsum và đồ ăn này là thật nên đặt hết vào tủ lạnh để bảo quản.

Mở tủ lạnh ở nhà, cô gái bất ngờ với những thứ có ở bên trong, dân mạng chỉ ra lỗi 'sai sai' - Ảnh 1

Bộ đồ chơi như thế này thôi.

Mở tủ lạnh ở nhà, cô gái bất ngờ với những thứ có ở bên trong, dân mạng chỉ ra lỗi 'sai sai' - Ảnh 2

Bé cho tất cả vào tủ lạnh rồi.

Mở tủ ra nhìn thấy hàng loạt đồ dùng bé tí xíu, bằng nhựa của bé cho vào, ai mà chẳng phải xuýt xoa vì quá dễ thương. Đúng là trẻ con thật biết cách khiến người lớn phải "rụng tim" vì mình.

Thế nhưng dân mạng vẫn chỉ ra được một lỗi sai sai đấy. Theo đó, nhiều người cũng hùa theo trò vui của bé, nhắn nhủ người cô rằng nên nhắc cháu bọc ni lông đồ ăn hoặc đậy kín vào, để đồ tủ lạnh như thế là chưa được đúng cách đâu.

"Đáng yêu quá chừng luôn đó mọi người ơi. Em bé có ý thức quá đi mất. Bé sợ đồ chơi hỏng như đồ ăn nên lục tục cho vào tủ lạnh, gia đình này dạy dỗ bé tốt quá", một dân mạng bình luận.

Lên mạng than thở vì bảng chi tiêu của gia đình, bà mẹ trẻ khiến dân tình ngạc nhiên ở một khoản bất thường đến vô lý

Gia đình 4 người sinh sống ở thủ đô, mẹ bỉm sữa than thở vì quá nhiều khoản tiền phải chi tiêu. Tuy nhiên, đọc chi tiết từng khoản chi, dân tình phát hiện điểm vô lý đến khó tin.

TIN MỚI NHẤT