Mẹ trung vệ Tiến Dũng: "Ta thua, nhưng mẹ tự hào về các con"

Xã hội 27/01/2018 20:29

Chiến đấu như những chiến binh quả cảm với tinh thần hưng phấn cao độ nhưng U23 Việt Nam đã truột tay khỏi chiếc cúp vàng U23 Châu Á ở phút cuối cùng của hiệp phụ. Dẫu vậy, trong lòng người hâm mộ Việt Nam, họ vẫn là những nhà vô địch.

“Mẹ đã cầu nguyện cho các con, chỉ còn mấy giây nữa thôi, mẹ thấy tiếc cho công sức chạy cả buổi của các con. Ta thua, nhưng mẹ tự hào về các con” – Bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) nói.

Mẹ trung vệ Tiến Dũng: 'Ta thua, nhưng mẹ tự hào về các con' - Ảnh 1

Bà Dương Thị Hường tiếc nuối khi các con để thua những phút cuối hiệp phụ.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc để lại trong lòng người hâm mộ bao nuối tiếc. Tại quê nhà trung vệ Tiến Dũng, hàng trăm CĐV vẫn nán lại sau trận đấu để động viên vợ chồng ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Tiến Dũng). Ngoài sân, hàng trăm CĐV vẫn hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”.

Mẹ trung vệ Tiến Dũng: 'Ta thua, nhưng mẹ tự hào về các con' - Ảnh 2

Ông Bùi Như Quang - bố trung vệ Bùi Tiến Dũng.

“Như vậy là được rồi, Dũng và đồng đội đã cố gắng hết sức. Trong lòng chúng tôi, Dũng vẫn là người người hùng” – Bà Đinh Thị Lan (hàng xóm) chia sẻ.

Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ, khi bàn thắng được ghi cho U23 Uzbekistan, bà Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) đã không kìm nổi nước mắt. Bà ngồi lặng một góc.

Mẹ trung vệ Tiến Dũng: 'Ta thua, nhưng mẹ tự hào về các con' - Ảnh 3

“Tôi đã cầu nguyện suốt cả trận đấu nhưng vẫn không được. Dù thắng hay không trong lòng tôi, Dũng và đồng đội vẫn là những người hùng, những đứa con xuất sắc” – Bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) chia sẻ.

Trước giờ G, cổ động viên cả nước đã sẵn sàng cháy hết mình cùng U23 Việt Nam

Hòa mình vào không khí tưng bừng chung của cả nước trước trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam, rất đông cổ động viên tập trung tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã sẵn sàng cháy hết mình để tiếp lửa cho các cầu thủ.

TIN MỚI NHẤT