Mẹ ôm con trai bại não nhảy sông Hậu tự tử

Xã hội 26/04/2017 19:39

Sau khi giao hết tài sản lại cho chồng và đợi anh này ngủ say, người phụ nữ (35 tuổi, ngụ ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ) đã ôm con trai (12 tuổi) gieo mình xuống sông Hậu giữa đêm khuya trong sự ngỡ ngàng của tài công lái đò.

Địa điểm xảy ra vụ tự tử là bến đò Sơn Đốt thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới tỉnh An Giang. Theo lời anh K. - người góp tiền đò cho biết: “Vào khoảng 0 giờ 40 phút sáng 26-4, trong lúc vừa thu tiền xong của gần 20 người trên đò quay lại thấy chị này ôm đứa con trai nhảy sông mà chụp lại không kịp, đò dừng lại cũng đã quá muộn…”.

Theo lời anh D. (chồng người phụ nữ nhảy sông) cho biết: “Tôi có đứa con trai (12 tuổi) và gái (6 tuổi). Đứa con trai từ mới sinh ra đã bị bệnh bại não, mỗi lần lên cơn bệnh là co giật cả tuần mới hết. Trước lúc vợ tôi nhảy sông có nói cất nhà xong sẽ để lại cho tôi và con gái, còn hai mẹ con sẽ ra đi vĩnh viễn…”.

Mẹ ôm con trai bại não nhảy sông Hậu tự tử - Ảnh 1
Khúc sông Hậu nơi xảy ra vụ việc

Sau khi đưa hết tiền lại cho anh D. vợ anh này kêu anh vào ngủ để sáng còn đi bán quần áo. Đợi lúc anh này ngủ say, chị này đã đi xuống đò (cách nhà khoảng 400m) đợi đến lúc đò chạy nửa sông đã ôm con gieo mình tự tử.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đến lấy lời khai và tiến hành tìm kiếm thi thể của hai nạn nhân. Tuy nhiên đến 11 giờ 45 ngày 26-4, thi thể của hai mẹ con vẫn chưa được tìm thấy…

Mẹ ôm con trai bại não nhảy sông Hậu tự tử - Ảnh 2
Đến nay, thi thể hai mẹ con vẫn chưa được tìm thấy

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT