Mẹ nhận được tin nhắn của con gái 17 tuổi mất tích nói 'người nhà không được đi tìm'

Xã hội 20/04/2017 06:17

Mẹ của nữ sinh Hà Thị Phương Linh (17 tuổi, học lớp 12 trường cấp 3 Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình) nhận được một tin nhắn từ số máy của con gái sau khi con mất tích 3 ngày.

Mẹ nhận được tin nhắn của con gái 17 tuổi mất tích nói 'người nhà không được đi tìm' - Ảnh 1

Tính đến hôm nay, Linh đã mất tích khoảng hơn 3 tuần, điện thoại không liên lạc được.

Tờ Đất Việt thông tin, khi nữ sinh này mất tích 3 ngày, thì người mẹ nhận được tin nhắn gửi từ số máy của em, trong đó có bảo "người nhà không được đi tìm". Gia đình vội vã liên lạc lại nhưng em đã tắt máy.

"Bạn bè chơi thân với Linh có 1, 2 người nhưng đều không ai biết thông tin của Linh hiện đang ở đâu. Sau hôm mất tích được 3 ngày, Linh có nhắn tin về cho mẹ bảo đang làm dở 1 việc, xong chuyện sẽ về nhà ngay hôm sau nhưng từ đó đến nay vẫn không thấy đâu", anh trai Linh nói với tờ Đất Việt.

Cũng theo người anh trai, Linh mất tích từ 27/3, khi đi em không mang chứng minh thư hay đồ đạc, quần áo. Gia đình đã tìm đến tất cả chỗ quen biết trong nhiều ngày qua nhưng chưa có tung tích gì của em Linh.

Cũng theo anh trai của Linh, em gái anh khá ngoan và hiền. Bố mất sớm, mẹ vào miền Nam làm, Linh ở với bà ngoại nên em "hay buồn tủi và học hành chểnh mảng".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT