Mẹ kế bạo hành bé trai ở Hà Nội: 'Không phải vợ chồng tôi không cho đi học mà cháu không thích học'

Xã hội 08/12/2017 15:43

Mẹ kế bạo hành bé trai ở Hà Nội cho biết, không phải vợ chồng chị này không cho đi học mà do cháu không thích học.

Mẹ kế bạo hành bé trai ở Hà Nội: 'Không phải vợ chồng tôi không cho đi học mà cháu không thích học' - Ảnh 1

Mẹ kế bạo hành bé trai ở Hà Nội cho rằng cháu không thích học. 

Liên quan tới vụ bé trai T.G.K (10 tuổi) bị chính bố đẻ và mẹ kế bạo hành trong suốt thời gian dài, mới đây, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đã triệu tập Phạm Thị Tú Trinh (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) tới trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Tại trụ sở công an, Trinh đã viết bản tường trình khai nhận do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, nên tháng 7/2016, hai vợ chồng dọn ra ngoài thuê phòng ở. 

Trong quá trình ở cùng con chồng, cháu T.G.K thường xuyên nghịch ngợm, phá phách, khiến bố mẹ rất phiền lòng.

“Cháu thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người tôi. Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của tôi và chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh... nhắc nhở nhiều không được vợ chồng tôi mới dạy dỗ cháu", Trinh viết trong bản tường trình.

Khi được cán bộ điều tra xét hỏi về chiếc roi sắt cuộn từ những chiếc móc áo và muôi sắt được dùng để làm công cụ đánh đập cháu T.G.K, người mẹ kế đã viết: “Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích”.

Mẹ kế bạo hành bé trai ở Hà Nội: 'Không phải vợ chồng tôi không cho đi học mà cháu không thích học' - Ảnh 2

Bé trai bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành.

Về việc cháu T.G.K không được tới trường, người mẹ kế này cho biết do cháu T.G.K không thích đi học. “Còn việc cháu không đi học, không phải tôi và chồng tôi không cho đi, mà vợ chồng tôi còn liên hệ trường cho cháu. Do cháu không muốn đi học”, người mẹ kế này viết.

Tại trụ sở Công an quận Cầu Giấy, làm việc với cán bộ điều tra, người mẹ kế này cũng tường trình về việc dùng đũa vụt vào mặt cháu T.G.K trong chiều ngày 5/12. Và sau đó, do sợ hãi phải nhận thêm những trận đòn từ bố đẻ, mẹ kế, cháu T.G.K đã bỏ trốn bằng xe buýt về nhà ông bà nội để cầu cứu.

“Chiều ngày 5/12, tôi có dùng đũa vụt mạnh vào mặt cháu do cháu mở khóa cửa vào phòng lấy trộm đồ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi đánh để bố cháu không đánh cháu. Vì tôi biết bố cháu có đánh thì sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà đánh cháu đau hơn…”, người mẹ kế nói.

Trước những thông tin K. không thích đi học, PV đã hỏi ngược lại cháu bé, cháu khẳng định mình vẫn thích đi học, muốn được tới trường.

TIN MỚI NHẤT