Mẹ đẻ quay clip mẹ kế đánh con: Sự thật 90 triệu

Xã hội 17/11/2017 15:42

Hiện cả gia đình đã lên tiếng về vụ việc vừa qua, có thực sự là "dì ghẻ đánh con chồng dã man".

Liên quan đến sự việc được cho là "dì ghẻ hành hung con chồng" trước đó Đất Việt đã đưa tin. Chị Nguyễn Kim Dung, người trong clip được cho là đánh con riêng của chồng đã lên tiếng về hành động của mình.

Chị Dung cho biết: "Không phải vì ghét bỏ các cháu mà vì áp lực quá cộng lại. Một mình ở một căn nhà, 4 đứa con  một mình tay em chăm lo.

Mẹ đẻ quay clip mẹ kế đánh con: Sự thật 90 triệu - Ảnh 1
Khu nhà trọ của nhà bà Nga nơi xảy ra sự việc ( Ảnh: ĐSVN)

Em dạy, em đánh, không thương con thì không bao giờ em dạy. Em không hề phân biệt con chồng, con riêng, hay con em.

Em nhận em sai, nó ảnh hưởng đến hình ảnh nhà giáo. Mình là nhà giáo, mình làm như vậy là sai, em cũng đã xin lỗi cháu, gia đình cháu, phòng giáo dục. Em cũng muốn xin lỗi cộng đồng mạng, việc em làm là sai, việc bột phát, chứ không phải hàng ngày. Em nuôi thì em có tình cảm. Dạy bảo 4 đứa rất khó.

Em cũng quá xấu hổ với bản thân. Bây giờ em thấy uổng công sức chăm nom mà bao ngày qua."

Chia sẻ về sự việc, bà Nga( mẹ chồng chị Dung): "Tính cái Dung rất nóng nảy. Đây là nó dạy con, chứ không phải nó hành hạ. Tính nó sạch sẽ lắm, quần áo tóc tai chăm lo cho các con lắm. Con trai nó, nó cũng đối xử như thế.

Tôi không bênh ai, vì nó là con dâu. Thằng Tú (đứa trẻ trong clip-PV) là cháu nội tôi. Tôi không bênh cháu lại đi bênh con dâu à. Đứa nào sai đứa ấy chịu. Công an cũng đã vào cuộc rồi.

Tôi nói thật, cái Yến (mẹ ruột cháu bé) thỉnh thoảng mới đến, hai năm nuôi con không cho con một nghìn. Cái Dung nó nóng tính. Thằng cu nhà này thì bướng. Nó dạy con nó ngoan lắm, con nó nghe răm rắp."

Anh Nguyễn Viết Hiếu (chồng chị Dung, bố các cháu) chia sẻ, vợ chồng anh (anh Hiếu và chị Yến - PV) lấy nhau 2008, năm 2010 sinh bé gái đầu, năm 2012 sinh được bé trai. Do rắc rối chuyện tình cảm, chị Yến đã hai lần bỏ đi và về xin lỗi nhưng sau đó đã đề nghị chia tay. Anh Hiếu nuôi hai con nhỏ đến khi cưới chị Dung.

"Vừa qua, em và vợ (chị Dung) nuôi tổng thể 4 cháu, 2 con riêng của em với Dung, 1 con riêng của vợ em, và một con chung. Có hai cháu 7 tuổi, một cháu 5 tuổi, và một bé 15 tháng. Các cháu đi học rất đầy đủ, các cháu phát triển bình thường, có giấy khám sức khỏe, trên báo nói không bằng đứa 3 tuổi là sai.

Còn về vợ em bây giờ (chị Dung) thì nó sai rồi. Nhưng nói tình phải nói lý, nó thương con, dạy con, chỉ là cách dạy không đúng. Sự việc cũng xuất phát từ tình thương. Vợ em dạy dỗ các con rất chu đáo, chăm lo con đầy đủ." anh Hiếu nói.

Chị P (hàng xóm của vợ anh Hiếu) cho biết: "Công việc cái Dung rất bận. Nó cứ đi làm về, chưa kịp cởi quần áo đã phải nấu cơm cho bọn trẻ ăn trước. Nó chăm 4 đứa trẻ rất tốt. Chỉ có cái tính nó nóng nảy hay nói to, việc nó quát 4 đứa con nó là bình thường. Bọn chị ở đây vui vẻ, chưa có xích mích gì bao giờ."

"Cuộc sống gia đình con cái lắm lúc bực mình, không chịu ăn, chứ không phân biệt gì đâu. Con thì nhỏ, chuẩn bị cho đứa này chưa xong lại đứa kia, 4 đứa nhỏ như vậy, việc nó đánh thì thế chứ nhà nào cũng thế', chị H, một hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết.

90 triệu xóa clip?

Gần đây trên mạng lan truyền một tin nhắn được cho là chị Yến đã dùng Clip quay được để đòi anh Hiếu trả nợ 90 triệu đồng sẽ xóa.

Mẹ đẻ quay clip mẹ kế đánh con: Sự thật 90 triệu - Ảnh 2
Nội dung bức thư được coi là chị Yến đòi trả nợ 90 triệu sẽ xóa Clip( Ảnh nvcc)
Về việc này, anh Hiếu cũng cho biết, sau sự việc này chị Yến mới đòi 90 triệu đồng, trước đó không đề cập đến. 

Anh Hiếu cho biết: "Khi bố mẹ Yến cho hai vợ chồng 100 triệu, hai vợ chồng đồng ý mở quán kinh doanh nhưng làm ăn thua lỗ vì thế hết số tiền. Khi chia tay em cho cô ấy một xe SH và 10 triệu, không có việc em nợ cô ấy 90 triệu."

Liên hệ với chị Yến, chị cho biết, "về số tiền 100 triệu, đó là bố mẹ cho để nuôi bé “Khuê”. Lúc đón con về em muốn Hiếu trả em số tiền đó để em nuôi con, chứ em không dựa vào clip đó để đòi tiền".

Khi hỏi vì sao sự việc xảy ra hai tháng mới đưa clip lên mạng, chị Yến chia sẻ, "Nhiều người khuyên không cho lên mạng vì bản thân người hàng hung là một giáo viên sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người. Em đã suy nghĩ rất nhiều."

Clip là do em nhờ một người tên H đưa lên một trang mạng để đòi công bằng cho con em, nhưng không hiểu sao lại là chị T. Chị T là bạn thân em, không hiểu sao bây giờ chị ấy bảo là em lợi dụng chị ấy đòi số tiền 90 triệu đồng, vì như thế hai chị em trở mặt với nhau."

Về việc chu cấp cho con sau khi li hôn, chị Yến cũng cho biết: "Từ khi li hôn, thỉnh thoảng em chỉ đón con và mua quần áo cho con, anh Hiếu không đòi hỏi em phải chu cấp".

Clip: Cô giáo mầm non bạo hành con riêng của chồng gây phẫn nộ

Vì áp lực gia đình, cô giáo mầm non tên N.K.D. đã nhẫn tâm đánh đập, bạo hành con riêng của chồng.

TIN MỚI NHẤT