Mâu thuẫn uống rượu tất niên, thanh niên đâm hai người thương vong

Xã hội 27/01/2017 17:22

Trong lúc uống rượu tất niên cuối năm, một thanh niên xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên khác, đã dùng dao bấm đâm 1 người tử vong.

Sáng 27-1, Trung tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên khác trong lúc uống rượu tất niên đã dùng dao bấm đâm 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30, ngày 26-1, tại thôn Phú Thành, xã Tam Trà, huyện Núi Thành, Phạm Viết Bình (24 tuổi) và Phan Tấn Lĩnh, Đống Ngọc Sơn (cả hai cùng 27 tuổi), tất cả trú thôn Phú Thành đang ngồi nhậu uống rượu tất niên cuối năm ở nhà người hàng xóm.

Mâu thuẫn uống rượu tất niên, thanh niên đâm hai người thương vong - Ảnh 1
Nạn nhân Sơn đang cấp cứu bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

Trong lúc uống rượu, Bình xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với Lĩnh và Sơn. Bình đã rút dao bấm giấu trong người, dài 20cm đâm 3 nhát vào bụng của Lĩnh và Sơn. Ngay sau đó, người dân ở gần đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng Lĩnh đã tử vong trên đường đi, còn Sơn đang cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Nhận được thông tin, Công an huyện Núi Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, tổ chức truy bắt Bình.

Đến 2 giờ 30, ngày 27-1, lực lượng Công an phát hiện Bình đang lẫn trốn tại nhà hàng ở thị trấn Núi Thành đã triển khai vây bắt được. Hiện Công an huyện Núi Thành đã bàn giao người và tang vật cho PC45 Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT