Mâu thuẫn lúc uống rượu, đâm xuyên ngực bạn nhậu

Xã hội 18/02/2017 14:00

Phương cho rằng trong cuộc nhậu mình lớn tuổi mà không được mời uống trước nên bất mãn về lấy dao bầu đến đâm Hiệp một nhát xuyên thấu ngực bạn nhậu.

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) ngày 18/2 đang tạm giữ Lê Minh Phương (40 tuổi, ở xã Xuân Giang) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tối trước đó hai ngày, Nguyễn Đức Thắm mời nhóm bạn ở cùng xóm trong đó có Trần Văn Hiệp (30 tuổi) đến nhà uống rượu. Khi đang ngồi nhậu thì Lê Minh Phương nhà ở gần đó đến chơi và tham gia cuộc vui.

Nghĩ mình lớn tuổi hơn nhưng lại không được mời uống đầu, trong khi đó Hiệp tự rót vào chén để uống nên người đàn ông 40 tuổi này giằng lấy chén rượu đổ đi. Hai bên xảy ra cãi cự, Hiệp bất ngờ cầm lấy cốc đập vào đầu Phương gây chảy máu. Sự việc sau đó được mọi người can ngăn nên Phương bỏ về.

Mâu thuẫn lúc uống rượu, đâm xuyên ngực bạn nhậu - Ảnh 1
Trần Văn hiệp đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Ảnh: Phạm Hòa.

Uất ức vì bị đàn em đánh nên sau đó Phương về lấy con dao bầu rồi quay lại nhà Thắm. Khi thấy Hiệp đi ra, Phương liền lao vào đâm một nhát dao chí mạng khiến anh này gục xuống và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Các bác sĩ cho biết bệnh nhân Hiệp bị đâm xuyên ngực, gãy xương sườn, thủng phổi. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi gây chuyện, Phương rời khỏi hiện trường nhưng đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân bắt giữ.

"Về cơ bản, cảnh sát đã xác định được hành vi gây án. Chúng tôi đang chờ kết quả giám định để truy tố nghi can ra trước pháp luật", thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho hay.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT