Mạo danh quen nhiều lãnh đạo, người phụ nữ ôm 899 triệu "biến mất"

Xã hội 17/08/2018 06:20

Cơ quan công an yêu cầu người phụ nữ lấy gần 900 triệu của người khác đến trình diện.

Mạo danh quen nhiều lãnh đạo, người phụ nữ ôm 899 triệu 'biến mất' - Ảnh 1

Thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra

Chiều 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ cho biết, nơi đây đang điều tra, giải quyết đơn tố giác của ông Nguyễn Thanh Cường (50 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) về việc bà Lê Kim Thoại (63 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ), lợi dụng lòng tin chiếm đoạt của ông gần 900 triệu đồng.

Theo nội dung vụ việc, qua các mối quan hệ xã hội, ông Cường và bà Thoại quen biết nhau.

Người phụ nữ này cho biết có mối quan hệ với nhiều lãnh đạo, sẽ giúp được người thân ông Cường trong vụ tranh chấp đất đai hàng trăm tỷ đồng tại TP.HCM.

Vì tin tưởng, ông Cường nhiều lần gửi tiền cho bà Thoại. Cho đến khi số tiền lên đến 899 triệu thì bà này “biến mất" cùng số tiền nói trên.

Cơ quan điều tra thông báo, trong thời gian 30 ngày (kể từ ngày ra thông báo), bà Thoại không đến Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tại số 9B Trần Phú hoặc gặp Đại úy Phạm Nguyễn Huy Hoàng (điện thoại 0944953979) để làm rõ theo đơn tố giác, cơ quan điều tra sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

 

Bắt khẩn cấp người phụ nữ 43 tuổi lừa đảo hơn 11 tỷ đồng

Ngày 12/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Băng Tâm (43 tuổi, trú tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

TIN MỚI NHẤT