Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm

Xã hội 27/07/2018 06:15

Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút, nhiều người dân đã hô hoán ứng cứu dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt ứng cứu dập tắt đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 26-7, phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm số 490/124/7, đường Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh, nhiều người dân đã hô hoán cho mọi người đên ứng cứu, một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy, nhưng ngọn lửa cháy lớn dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà khiến cho việc dập tắt ban đầu bất thành.

Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm - Ảnh 1Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm - Ảnh 2Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm - Ảnh 3Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm - Ảnh 4Lửa thiêu rụi căn nhà trong hẻm - Ảnh 5

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng Cảnh sát PCCC quận 1 huy động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường ứng cứu dập tắt đám cháy. Toàn bộ khu vực cháy bị ngắt điện để phục vụ việc chữa cháy. Chỉ trong 30 phút sau ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Vụ cháy làm cho toàn bộ tài sản cùng căn nhà bị thiêu rụi, rất may lúc xảy ra hỏa hoạn không có người trong nhà nên không gây thiệt hại về người

Hiện Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

"Người hùng" phá cửa cuốn cứu 2 cháu bé giữa ngọn lửa dữ đêm cháy chợ Gạo: "Mặt các bé tái mét trông thương lắm"

"Nghe bên trong kêu "cứu, cứu" tôi vội lấy gạch phá cửa cuốn nhưng không được. Tôi liền gọi thêm 2 người bạn nữa cầm theo dụng cụ tới đạp cửa cứu mấy đứa nhỏ ra ngoài. Khi đó mặt mày chúng tái mét, trông thương lắm" - nam thanh niên kể lại giây phút phát hiện đám cháy ở chợ Gạo.

TIN MỚI NHẤT