Lời khai nam thanh niên giả vờ mua điện thoại iPhone tự sướng, khen mình đẹp trai rồi chuồn thẳng

Xã hội 25/09/2017 09:59

Tại cơ quan công an, bước đầu Đào Văn Long (29 tuổi) khai nhận do trước đó có uống rượu tại nhà nên thiếu tự chủ về hành vi, lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng để lấy chiếc điện thoại.

Ngày 22/9, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, nghi can lấy chiếc iPhone 6 Plus của cửa hàng điện thoại trên đường Quan Nhân xảy ra trưa ngày 20/9 đã ra cơ quan công an đầu thú. 

Bước đầu xác định, nam thanh niên tên là Đào Văn Long (29 tuổi, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sáng 22/9, cơ quan công an tiếp tục tạm giữ nghi phạm để điều tra.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận, trưa 20/9, Long đến cửa hàng điện thoại trên đường Quan Nhân, quận Cầu Giấy để hỏi mua iPhone 6 Plus cũ, do trước đó có uống rượu tại nhà nên thiếu tự chủ về hành vi. 

Lời khai nam thanh niên giả vờ mua điện thoại iPhone rồi 'chuồn thẳng'
Long vờ lấy chiếc điện thoại chụp hình "tự sướng", rồi...chuồn nhanh như gió.

Nhân viên bán hàng đã đưa cho Long chiếc smartphone, thỏa thuận giá bán là 6 triệu đồng. Cầm điện thoại trên tay, nam thanh niên đứng cạnh quầy để sử dụng, chụp hình, khen mình đẹp trai rồi liên tục di chuyển các hướng, lợi dụng lúc chủ cửa hàng đang sửa điện thoại cho khách không để ý, Long di chuyển dần ra phía ngoài cầm chiếc điện thoại bỏ chạy. 

Dòng status về vụ trộm được chủ cửa hàng đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàng không kịp bắt được đối tượng đã tung clip vụ việc và nội dung tố cáo hành vi của Long lên mạng xã hội. Được biết, sau khi lấy được chiếc điện thoại, Long đã mang đi bán, cơ quan công an đã dẫn giải người này đi thu hồi tang vật, tiếp tục củng cố hồ sơ để chuyển cơ quan điều tra quận Cầu Giấy thụ lý.

TIN MỚI NHẤT